Bóng đá

Việt Nam gặp "điềm lành" trong trận đại chiến với Thái Lan

04/09/2019, 13:00

Trọng tài người Qatar Al-Adba Saoud Ali là người điều khiển trận đấu sắp tới giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

img
Trọng tài Saoud Al-Athbah

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), trọng tài đẳng cấp FIFA Saoud Al-Athbah (Qatar) sẽ làm trọng tài chính trận Thái Lan - Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 5/9. Giúp việc cho trọng tài Saoud Al-Athbah là hai trợ lý đồng hương Mohammad Jaber và Yousuf Aref. Trọng tài thứ tư là ông Qasim Matar Ali (Oman).

Nhắc đến ông Saoud Al-Athbah, chắc hẳn các CĐV Việt Nam vẫn còn nhớ đến "vị vua áo đen" này khi ông chính là người đã bắt chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở vòng loại U23 châu Á 2020 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của tiền vệ Triệu Việt Hưng.

Cũng trong trận đấu này, trọng tài Saoud Al-Athbah đã rút ra 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trong đó, U23 Indonesia bị rút 3 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (tiền đạo Marinus). Hai thẻ vàng của U23 VN thuộc về hậu vệ phải Hồ Tấn Tài và trung vệ Nguyễn Thành Chung.

Với một cuộc đối đầu nhiều duyên nợ và hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng như Thái Lan - Việt Nam, sức ép dành cho các trọng tài sẽ là vô cùng lớn. Trọng tài Saoud Al-Athbah và các cộng sự được kỳ vọng tiếp tục là "điềm lành" cho ĐT Việt Nam trong trận đại chiến vào tối mai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.