Tài chính

Vietcombank Nam Sài Gòn bán hàng cùng Phú Mỹ Hưng

29/12/2018, 16:44

Vietcombank Nam Sài Gòn đồng hành bán hàng cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

img
Ông Hà Văn Bình, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn trao voucher cho 2 khách hàng may mắn trúng thưởng

Sáng 23/12/2018, tại Sales Gallery - Khu nhà mẫu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM, Vietcombank Nam Sài Gòn đã đồng hành cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức sự kiện bán lần 2 dự án THE PEAK thuộc Khu phức hợp Midtown Sakura Park.

Với chương trình ưu đãi đặc biệt “Vietcombank Nam Sài Gòn cùng chủ đầu tư đưa ra sản phẩm hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc đến khi nhận nhà cho khách hàng mua sản phẩm, cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ” đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của khách hàng.

Đồng thời, Vietcombank Nam Sài Gòn cũng cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng thêm nhiều dịch vụ ngân hàng khác chất lượng với nhiều ưu đãi.

Dù đang là những ngày cuối năm với bao kế hoạch bận rộn, nhiều khách hàng vẫn dành thời gian theo đuổi dự án Midtown và đến tham gia sự kiện mở bán dự án. Trong đợt mở bán lần 2 này, chủ đầu tư chào bán căn hộ với số lượng hữu hạn và xét duyệt ưu tiên cho những khách hàng chưa mua được tại các giai đoạn trước.

Kết thúc buổi sự kiện, đại diện cho Vietcombank Nam Sài Gòn, ông Hà Văn Bình - Phó Giám đốc Chi nhánh đã trao tặng 02 Voucher du lịch Nhật Bản trị giá 20 triệu đồng/Voucher cho 02 khách hàng may mắn rút thăm trúng thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.