Tài chính

VietinBank ra mắt thương hiệu mới dành cho khách hàng ưu tiên

24/10/2022, 21:35

“Hành trình tỏa sáng” là sự kiện đặc biệt, tri ân các khách hàng ưu tiên, qua đó thể hiện mong muốn đồng hành và kết nối dài lâu của VietinBank.

Nhân sự kiện này, ngân hàng ra mắt thương hiệu dành riêng cho khách hàng ưu tiên với tên gọi VietinBank Premium.

img

Ông Trần Minh Bình - Chủ tịch HĐQT VietinBank chia sẻ tại sự kiện “Hành trình tỏa sáng”

Chương trình là sự kết hợp giữa công nghệ AR, trình chiếu 3D Mapping, Hologram, tương tác và âm nhạc, tạo nên những điểm chạm gia tăng sự gắn kết giữa VietinBank và khách hàng.

“Hành trình tỏa sáng” được xây dựng theo phong cách Broadway (nhạc kịch), kết hợp nghệ thuật múa đương đại, xiếc, âm nhạc, nổi bật trên đó là màn trình diễn của ánh sáng và cảm xúc.

Chia sẻ tại chương trình, ông Trần Minh Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị VietinBank đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc đến hơn 3.000 “ngôi sao” - khách hàng ưu tiên của VietinBank đã dành thời gian tham dự sự kiện.

img

Nghệ sỹ Uyên Linh mở màn chương trình đầy ấn tượng qua ca khúc Never enough

“Hành trình tỏa sáng” là sự kiện quan trọng để ra mắt thương hiệu VietinBank Premium dành riêng cho khách hàng ưu tiên. Thông qua sự kiện này, VietinBank mong muốn thể hiện cam kết sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng đến mục tiêu mang tới sản phẩm, tiện ích, tính năng vượt trội, đặc thù khác biệt và đẳng cấp đến cho các thượng khách.

Với sự chuẩn bị công phu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hoàn hảo và sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như Thu Phương, Uyên Linh, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh, Đông Hùng…; “Hành trình tỏa sáng” đã mang đến cho các thượng khách những cung bậc cảm xúc sâu lắng.

img

”Bài hát “Tôi là một ngôi sao” với giai điệu trẻ trung được thể hiện bởi ca sỹ Noo Phước Thịnh và vũ đoàn kể về hành trình vượt gian khó, vươn lên thành công

“Hành trình tỏa sáng” kể về 3 câu chuyện thể hiện khát vọng vươn tới thành công của mỗi người, trên chặng đường đó luôn có VietinBank đồng hành.

Câu chuyện đầu tiên mang tên “Tinh hoa tỏa sáng” - Ước mơ: Bắt nguồn từ thông điệp của VietinBank - Điểm tựa vững tiến, đây là câu chuyện kể về hành trình tìm kiếm các tài năng trẻ, giúp họ được tỏa sáng. Họ mơ ước nhận được sự dẫn dắt để bước lên đỉnh cao.

img

Nghệ sỹ Quang Dũng thể hiện nhạc phẩm sâu lắng đầy cảm xúc

Tiếp nối chương trình là câu chuyện về “Tinh hoa vững tiến” - Chinh phục thử thách: Bước qua những khó khăn ban đầu, nhờ sự đồng hành và nâng đỡ của VietinBank, những tinh hoa tài năng ngày càng tỏa sáng.

“Tinh hoa hội tụ” - Thành công là không dừng lại: Song hành cùng nhau, vấp ngã và khó khăn chỉ là trải nghiệm để tiếp nối thành công. Và trên mỗi bước đường đạt đến tinh hoa, luôn có sự đồng hành, kết nối của VietinBank…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.