Doanh nghiệp

VietinBank – Sức mạnh của thương hiệu hàng đầu

13/03/2014, 11:02

VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 2 năm liền được Forbes xếp hạng trong 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới

VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 2 năm liền được Forbes xếp hạng trong 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới với sức mạnh thương hiệu A+…

Xác định sứ mệnh là ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế. Thương hiệu VietinBank xây dựng các giá trị cốt lõi: Hướng đến khách hàng; hướng đến sự hoàn hảo; Năng động – sáng tạo – chuyên nghiệp – hiện đại; Trung thực – Chính trực – minh bạch – đạo đức nghề nghiệp; Sự tôn trọng; Bảo vệ và phát triển thương hiệu; Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

VietinBank với câu định vị “Nâng giá trị cuộc sống” thể hiện bản sắc và tinh thần riêng của các dịch vụ và sản phẩm mà VietinBank cung cấp, tạo nên sự khác biệt so với các ngân hàng khác trên thị trường nhưng vẫn gần gũi và thân thiện với mọi đối tượng khách hàng. Đến nay, VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất đăng ký bản quyền nhãn hiệu quốc tế. Nhãn hiệu VietinBank được bảo hộ tại Việt Nam và hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu VietinBank luôn nằm trong top các thương hiệu hàng đầu. Năm 2012, VietinBank là đơn vị duy nhất thuộc loại hình doanh nghiệp dịch vụ lớn đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia. VietinBank đã 5 lần đoạt giải thưởng Sao vàng đất việt trogn đó có 2 lần đạt giải kép.

Năm 2014 cũng là năm thứ 10 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam. Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã bình chọn VietinBank là Ngân hàng điện tử tiêu biểu và Ngân hàng có chi nhánh giao dịch tiêu biểu. Năm 2013, VietinBank nhận được danh hiệu “World Class Award”- giải Nhất của Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (GPEA) năm 2013.

Mở rộng hoạt động ra thị trường thế giới, xác định tầm nhìn đến năm 2018 trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng theo chuẩn quốc tế, những nỗ lực của VietinBank được đánh giá cao trên thị trường quốc tế. VietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 2 năm liền được tạp chí Forbes xếp hạng trong 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, năm 2013 vị trí của VietinBank tăng gần 200 bậc so với năm 2012.

Đồng thời năm 2013, Tạp chí tài chính, ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới The Banker công bố VietinBank nằm trong Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới với sức mạnh thương hiệu A+, là ngân hàng Việt Nam duy nhất vào Top 10 ngân hàng thế giới có giá trị thương hiệu tăng cao nhất đạt 271 triệu USD, tăng 106 bậc so với năm 2012. The Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd. (BTMU), ngân hàng hàng đầu của Nhật Bản đã được lựa chọn làm nhà đầu tư chiến lược nước ngoài tại VietinBank. Sự kiện này đưa VietinBank trở thành ngân hàng có cơ cấu cổ đông mạnh nhất Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trước các nhà đầu tư quốc tế.

Bản sắc thương hiệu VietinBank được xây dựng mang đậm tính nhân văn và ý nghĩa xã hội thiết thực. VietinBank là doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng lớn nhất trong ngành Tài chính - Ngân hàng. Trong năm 2013, VietinBank đã dành số tiền trên 600 tỷ đồng để thực hiện mạnh mẽ và có hệ thống chương trình an sinh xã hội trên toàn quốc. Đóng góp vào ngân sách Nhà nước, VietinBank là một trong 10 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Xây dựng thương hiệu và duy trì sức mạnh của thương hiệu là nhiệm vụ sống còn trong quá trình tồn tại của mỗi doanh nghiệp. VietinBank nhận thức được rằng để đưa thương hiệu đến được với khách hàng, con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất là cải thiện trải nghiệm của khách hàng, chất lượng sản phẩm dịch vụ. 25 năm VietinBank bền bỉ xây dựng uy tín thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ, bằng các giá trị mang lại cho khách hàng, không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm dịch vụ hiện có và phát triển các sản phẩm dịch vụ mới nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng.

N.H
 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.