Hàng không

Vietjet tiếp tục tăng 2.300 chuyến bay với hơn 500 nghìn ghế dịp 30/4

24/04/2022, 14:32

Trong dịp lễ 30/4 - 1/5/2022, Vietjet sẽ tăng chuyến trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế để đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch... tăng mạnh.

Lãnh đạo Vietjet cho biết, gần 2.300 chuyến bay, tương đương khoảng 509.000 chỗ sẽ được Vietjet khai thác để phục vụ khách hàng trên toàn mạng bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế.

img

Dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Vietjet đã phục vụ hơn 50.000 lượt khách mỗi ngày, tăng gần 20% so với cùng kỳ 2019

Các đường bay tập trung lượng khách lớn như TP.HCM - Hà Nội, các đường bay đến các điểm du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cần Thơ… sẽ được tăng cường. Ước tính, tổng số chỗ trên các chuyến bay nội địa của hãng trong tuần từ 27/4 đến 3/5 sẽ tăng hơn 24% so với cùng kỳ 2019.

Bên cạnh đó, với các quy định thuận lợi chào đón du khách đến Singapore, Thái Lan, Indonesia... Vietjet cũng mở lại, tăng chuyến bay tới Singapore, Bangkok (Thái Lan), Bali (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia), New Delhi (Ấn Độ), Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong dịp nghỉ lễ này. Hãy bay cùng Vietjet và trở lại với những thiên đường mua sắm Singapore, Bangkok, những bãi biển hấp dẫn ở Bali hay những nét văn hóa đặc sắc nơi New Delhi...

Trước đó, lãnh đạo Vietjet cho biết: Dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, từ việc tăng cường đội tàu bay mới, tiện nghi tới sự chuẩn bị của đội ngũ phục vụ mặt đất, đội bay, kỹ sư..., khách hàng bay cùng Vietjet có thể dễ dàng thực hiện thủ tục trực tuyến hoặc tại các kiosk check-in đặt tại sân bay, chủ động và giảm tiếp xúc, tránh tụ tập đông người hay chờ đợi lâu tại các khu vực làm thủ tục trong giai đoạn cao điểm.

Dịp này, Vietjet đã phục vụ hơn 50.000 lượt khách mỗi ngày, tăng gần 20% so với cùng kỳ 2019. Các đường bay tấp nập nhất là TP.HCM - Hà Nội, các đường du lịch tới Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ... Các đường bay quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore... cũng ghi nhận tăng trưởng tích cực.

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 tới đây sẽ dài hơn nên lượng khách dự báo sẽ tăng cao hơn đáng kể. Các sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ phục vụ tối đa công suất trong giai đoạn này sau khi hoàn tất việc sửa chữa nên Vietjet cũng dự kiến tăng thêm chuyến bay để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.