Vận tải

Vietnam Airlines 11 lần liên tiếp tham gia Vietnam Festival 2019 tại Nhật

12/06/2019, 16:52

Vietnam Festival 2019 tại Nhật Bản thu hút khoảng 180.000 lượt khách tham quan.

img
Gian hàng của Vietnam Airlines tại Vietnam Festival thu hút sự quan tâm của đông đảo khách thăm quan

Vietnam Airlines hiện là hãng vận chuyển lớn nhất trên đường bay trực tiếp giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản với trung bình hơn 80 chuyến bay một tuần, kết nối các điểm giữa Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng tới các thành phố lớn Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka. Từ chuyến bay thẳng đầu tiên vào năm 1994, đến nay sản lượng vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines giữa 2 nước đạt 12,5 triệu lượt khách, chiếm khoảng 58% thị phần.

Vietnam Airlines vừa tham gia Vietnam Festival tại công viên Yoyogi (Tokyo, Nhật Bản), quảng bá du lịch Việt Nam tới cộng đồng quốc tế cũng như giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của hãng.

Tại đây, Vietnam Airlines đã xây dựng gian hàng riêng, giới thiệu, trưng bày các dịch vụ hạng phổ thông, phổ thông đặc biệt, thương gia trên các đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng tổ chức các hoạt động tương tác như: Mini game bóng đá trúng thưởng, bốc thăm trúng thưởng các vật phẩm khuyến mãi mang thương hiệu Vietnam Airlines, đồng thời khách đăng ký chương trình Bông Sen Vàng có cơ hội trúng thưởng vé máy bay hành trình Việt Nam - Nhật Bản.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2008, Vietnam Festival là một sự kiện trao đổi văn hóa mang tính biểu tượng song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản, và là sự kiện trao đổi chính thức duy nhất được tổ chức ở nước ngoài của Chính phủ Việt Nam. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Vietnam Airlines tham gia tại sự kiện. Với sự tham gia của 120 gian hàng quảng bá và giới thiệu sản phẩm ẩm thực, văn hóa, thương mại, Vietnam Festival 2019 thu hút khoảng 180.000 lượt khách tham quan trong 2 ngày.

Với việc tham gia hội chợ, Vietnam Airlines mong muốn đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng khách hàng Nhật Bản, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp 4 sao của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.