Hàng không

Vietnam Airlines nhận giải thưởng cho chiến dịch truyền thông đường bay Mỹ

16/03/2022, 17:20

Vietnam Airlines vừa được trao giải thưởng “Chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc năm 2021 về quản trị thương hiệu”.

Tại lễ trao giải: “Quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc Việt Nam” (VNPR Awards) vừa diễn ra tại TP.HCM, Vietnam Airlines được vinh danh ở hạng mục giải thưởng: “Chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông xuất sắc năm 2021 về quản trị thương hiệu” cho sự kiện truyền thông đường bay Mỹ.

img

Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Quảng trường Thời đại (Times Square - Mỹ)

Trước đó, tháng 11/2021, Vietnam Airlines thực hiện thành công chuyến bay thường lệ đầu tiên giữa Việt Nam - Mỹ, qua đó trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác đường bay thẳng thường lệ đến Mỹ. Sự kiện đặc biệt này nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí, dư luận và là một trong những chiến dịch nổi bật trên toàn mạng xã hội Việt Nam thời điểm đó.

Điểm nhấn đặc biệt trong chiến dịch truyền thông đường bay Mỹ được Vietnam Airlines thực hiện là việc lan tỏa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tại quảng trường Thời đại - giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới.

Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines trong vai trò hãng hàng không Quốc gia, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, vừa là “sứ giả bầu trời” đưa đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến khắp năm châu và thúc đẩy phát triển kinh tế thông qua cầu hàng không kết nối đến các thị trường trọng điểm.

Giải thưởng VNPR Awards 2021 cho chiến dịch truyền thông bay Mỹ của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2021.

Năm 2021, Vietnam Airlines liên tiếp được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm thứ ba liên tiếp do công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu quốc tế YouGov công bố; Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021 và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không do công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG công bố; Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.