Thể thao

Villarreal - Real (21h 27/9): Đánh chìm "Tàu ngầm vàng"

27/09/2014, 10:28

Real Madrid đang có một lịch thi đấu "điên rồ" khi phải đá 4 trận trong vòng 8 ngày, thế nhưng điều đó không thể ngăn cản được sức mạnh khó cưỡng của Ronaldo và các đồng đội.

Real Madrid đang có một lịch thi đấu “điên rồ” khi phải đá 4 trận trong vòng 8 ngày, thế nhưng điều đó không thể ngăn cản được sức mạnh khó cưỡng của Ronaldo và các đồng đội.

Real sẽ hạ gục
Real sẽ hạ gục "tàu ngầm vàng"?

Trong vỏn vẹn một tuần vừa qua, Real Madrid đã khiến cả tất cả phải kinh ngạc với 3 chiến thắng “hủy diệt” trước Basel, Deportivo và Elche. Với phong độ cực cao của Ronaldo và các ngôi sao trên hàng công, “Kền kền trắng” đang thật sự là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ vào thời điểm này.

Giờ đây không ai còn nghi ngờ về sức mạnh của Los Blancos, ngoài hàng công “cực khủng”, khả năng phòng ngự từ xa của Real cũng được cải thiện đáng kể với sự góp mặt của Illarramendi. Chưa kể, sự tích cực của 2 tài năng trẻ James Rodriguez và Isco cũng đang giúp Ancelotti có thêm nhiều lựa chọn nơi tuyến giữa.

Không thể phủ nhận 3 đối thủ vừa qua của Real đều là những đội bóng yếu nhưng cần phải nhớ rằng Ancelotti đã xoay vòng cầu thủ liên tục. Chiến lược gia người Italia đang sử dụng tối đa lực lượng để giải quyết lịch thi đấu dày đặc 2 ngày/ trận. Dù sử dụng 3 đội hình khác nhau nhưng Real vẫn giữ được sức mạnh của mình, có thể nói Ancelotti đã tìm ra được công thức chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia TBN sau giai đoạn chệch choạc hồi đầu mùa.

Đêm nay, “King Carlo” sẽ tiếp tục chính sách xoay vòng của mình. Những trụ cột được nghỉ ở trận gặp Elche như Casillas, Benzema, Modric, Pepe và Coentrao sẽ trở lại. Chỉ có 2 siêu sao Ronaldo và Bale nằm ngoài kế hoạch “xoay tua” của Ancelotti và đây cũng là những cầu thủ đang có phong độ cao nhất của đội khách. Hai cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã có tới 12 pha lập công cho “Kền kền trắng” trong 3 trận vừa qua.

Trận đấu với Villarreal ở vòng này còn là một mốc quan trọng với Bale khi El Madrigal chính là nơi cầu thủ người xứ Wales có trận đấu đầu tiên cho Real ở mùa giải trước. Chắc chắn cựu tiền vệ Tottenham sẽ quyết tâm ghi bàn để “rửa hận”  trận hòa 2-2 một năm về trước.

Khả năng Real tiếp tục có được chiến thắng ở vòng này là không hề nhỏ khi Villarreal đang có phong độ không tốt. “Tàu ngầm vàng” đã hòa tới 3/4 trận gần đây của mình, thất vọng nhất là màn “chết hụt” trên sân đối thủ yếu Eibar cách đây 2 ngày.

Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Real đã thắng tới 8 trận và hòa 2. Rõ ràng cơ hội để Villarreal giành điểm trước Los Blancos là rất ít, nếu không muốn nói là gần như không có.

Thông tin lực lượng:

Villarreal: Perez, Santos, Costa, Jokic và Cani vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Real Madrid: Khedira, Jese và Carvajal chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Villarreal: Asenjo; Marin, Paulista, Musacchio, Rukavina; Espinosa, Bruno, Trigueros, Cheryshev; Uche, Vietto.

Real Madrid: Casillas; Nacho, Varane, Pepe, Coentrao; Illarramendi, Modric, Kroos; Ronaldo, Bale, Benzema.

Dự đoán: 1-3

Doãn Công (Theo AP)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.