Thị trường

Vinamake - nhà máy mỹ phẩm chế biến từ nông sản đầu tiên tại Việt Nam

28/03/2022, 16:39

Vinamake là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, chế biến từ nông sản hữu cơ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa gỡ nút thắt đầu ra nông sản.

Tính đến nay, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Vinamake đã có cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường, chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên an toàn, lành tính.

Công ty cổ phần Vinamake là một trong những thành viên chủ chốt nằm trong hệ sinh thái đa nền tảng của Vinapharma Group.

img

Bà Vũ Liễu, Phó TGĐ Vinamake phát biểu tại lễ ra mắt nhà máy và thương hiệu Vinamake

Có thể nói, trong những năm vừa qua, hệ sinh thái của tập đoàn Vinapharma đã không ngừng tạo ra những bước đột phá cho nền kinh tế nước nhà, hình thành nên chuỗi cung ứng hoàn hảo từ việc tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào, hệ thống nhà xưởng sản xuất cho đến hệ thống phân phối, đại lý kinh doanh.

img

Buổi lễ ra mặt có sự góp mặt của bà Bùi Thu Hằng - Giám đốc Sở Y Tế Hòa Bình và ban lãnh đạo Trung ương và địa phương

Không nằm ngoài sứ mệnh “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, toàn bộ sản phẩm của Vinamake đều được chiết suất từ nông sản hữu cơ như rau, củ, quả, mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, giúp phái nữ tự tin tỏa sáng.

Vinamake sở hữu vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GlobalGap cùng với hệ thống nhà máy với dây chuyền hiện đại đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe như FDA Hoa Kỳ với 8.000m2, mỗi ngày cung cấp ra thị trường từ 10.000-20.000 sản phẩm. Do đó, Vinamake tự hào trở thành đơn vị sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam.

Để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt gây được tiếng tăm lớn trên thị trường, ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với triết lý kinh doanh bằng sự tử tế. Đến nay, chị em phụ nữ trên khắp 63 tỉnh thành sẽ có cơ hội được sử dụng mỹ phẩm sạch, đến từ thương hiệu thuần Việt, nói không với hóa chất độc hại gây hại cho da.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinamake đã và đang trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam.

Ngày 20/3 vừa qua, được sự ủng hộ của các ban lãnh đạo Trung ương và địa phương, Công ty cổ phần Vinamake đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt nhà máy - thương hiệu Vinamake tại thành phố Hòa Bình.

img

Ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Hòa Bình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hòa Bình đánh giá cao sự nỗ lực của Tập đoàn Vinapharma - Group và Công ty cổ phần Vinamake đã lựa chọn Hòa Bình là địa điểm xây dựng nhà máy. Vị Phó Chủ tịch cho biết, sẽ cùng các sở, ngành tạo điều kiện tối đa cho hoạt động của công ty và mong muốn công ty ngày một phát triển, góp phần nâng tầm giá trị các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Hòa Bình nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho lực lượng thanh niên trong và ngoài tỉnh.

Đại diện Câu lạc bộ Các nhà Công Thương Việt Nam, T.S Nguyễn Sĩ Dũng cho rằng, sự ra mắt của thương hiệu Vinamake sẽ góp phần nâng cao giá trị cho nông sản Việt Nam, đồng thời tạo sự cạnh tranh với các sản phẩm mỹ phẩm nước ngoài vốn đang chiếm ưu thế trên thị trường trong nước.

Không chỉ nâng tầm giá trị nông sản Việt, mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, sự ra đời của nhà máy Vinamake còn góp phần giải quyết việc làm cho lực lượng thanh niên trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, tầm nhìn đến năm 2025, Vinamake cung ứng 50% thị phần nội địa và chiếm 50% thị phần xuất khẩu. Xây dựng nên các showroom tại Việt Nam và nước ngoài.

img

Ông Hà Văn Thắng - Chủ tịch HĐ Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam VCAC phát biểu chúc mừng lễ ra mắt thương hiệu Vinamake

Sự ra đời của Vinamake chính là bước ngoặt lớn để chứng minh rằng, chị em hoàn toàn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm an toàn, chiết suất từ nông sản hữu cơ ngay tại chính mảnh đất hình chữ S thân yêu của mình. Hy vọng rằng, trong tương lai, Vinamake sẽ có nhiều bước tiến đột phá hơn nữa, dần đưa sản phẩm “made in Viet Nam” vươn tầm thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.