Quản lý

Vinh danh 30 cá nhân xuất sắc ngành Hàng không

20/05/2014, 09:47

Chiều qua (19/5), Công đoàn Cục Hàng không VN tổ chức Hội nghị biểu dương công chức, viên chức, lao động xuất sắc, tiêu biểu ngành Hàng không.

Chiều qua (19/5), Công đoàn Cục Hàng không VN tổ chức Hội nghị biểu dương công chức, viên chức, lao động xuất sắc, tiêu biểu ngành Hàng không năm 2013.

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt (giữa) tặng Bằng khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến
Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt (giữa) tặng Bằng khen cho các cá nhân điển hình 

Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn Cục Hàng không VN cho biết, năm 2013 ngành Hàng không đạt được thành tích đáng kể trên nhiều mặt: tổng thị trường vận tải đạt 29,6 triệu khách, tăng 16,7%; sản lượng hàng hóa đạt 630.000 tấn, tăng 19,6%. Sản lượng điều hành bay đạt 502.765 lượt chuyến, tăng 10,6%. Công tác quản lý hoạt động bay, cảng hàng không, sân bay tiếp tục được nâng cao, an toàn và hiệu quả… Có được kết quả đó là do sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Hàng không.

Qua các phong trào thi đua như: “Lao động giỏi, sáng tạo”, “Lao động năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn”; “Dạy tốt, học tốt”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”… đã xuất hiện những nhân tố điển hình tiên tiến ở các cơ quan, đơn vị. Trong số đó có 30 cá nhân xuất sắc nhất, nổi bật đã được các đơn vị Công đoàn cơ sở trong toàn ngành  bình chọn, đề cử để biểu dương, khen thưởng. Bên cạnh đó, 6 cá nhân vinh dự được nhận Bằng khen của Công đoàn GTVT VN.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị
Một tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt ghi nhận những kết quả hoạt động của Công đoàn Cục Hàng không VN. Ông Việt cũng đề nghị Cục Hàng không VN tiếp tục quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên, đồng thời  tổ chức thêm nhiều phong trào thi đua thiết thực nhằm khơi dậy tính sáng tạo của công đoàn viên, nhân rộng và phát huy vai trò của các điển hình tiên tiến…

Cũng trong hội nghị này, Công đoàn Cục Hàng không VN phổ biến và kêu gọi các cấp công đoàn, cán bộ, viên chức lao động ngành tiếp tục đoàn kết một lòng, tham gia các phong trào thi đua yêu nước trên tất cả các lĩnh vực với phương châm: “Kỷ cương- Chất lượng- Hợp tác- An toàn- Hiệu quả”.

Huy Lộc

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.