360 độ thể thao

Vợ chồng Tiến Minh truyền cảm hứng tại ngày hội cầu lông Kamito

12/06/2023, 09:38

Nguyễn Tiến Linh và Vũ Thị Trang đã cùng với thương hiệu Kamito tổ chức thành công sự kiện Ngày hội cầu lông Mizuno - Kamito.

Ngày 11/06, cặp đôi vàng trong làng cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã cùng với thương hiệu Kamito tổ chức thành công sự kiện ngày hội cầu lông Mizuno - Kamito tại TP.HCM.

img

Tiến Minh và Vũ Thị Trang có mặt trong sự kiện

Với sự xuất hiện và kêu gọi của cặp đôi vàng của làng cầu lông Việt Nam, sự kiện thu hút đông đảo các tay vợt phong trào với hàng ngàn lượt đăng ký tham gia.

Trong đó, 30 thành viên may mắn đăng ký sớm nhất có cơ hội được “đọ vợt” giao lưu trực tiếp cùng tay vợt Tiến Minh và Vũ Thị Trang.

Sân Ruby, thành phố Hồ Chí Minh đã có một ngày hoạt động thực sự sôi động và nhiều ý nghĩa.

Với tư cách người đại diện của sự kiện, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã trực tiếp thi đấu giao hữu, tham gia các minigame và có mang giao lưu, truyền lửa đam mê cho người hâm mộ ngay tại sân.

Người hâm mộ được tham gia check in cùng thần tượng, được thi đấu, giao lưu, được tham gia nhiều trò chơi đặc biệt đến từ ban tổ chức.

Bên cạnh đó các tay vợt còn được thoải mái trải nghiệm các dòng sản phẩm tốt nhất của hai thương hiệu cầu lông nổi tiếng là Mizuno và Kamito miễn phí cùng nhiều voucher quà tặng.

Cặp vợ chồng vàng của làng cầu lông trực tiếp lựa chọn sản phẩm để tham gia trải nghiệm và thi đấu giao hữu và cùng lưu lại những tấm hình kỷ niệm với người hâm mộ.

Tiến Minh chia sẻ, rất lâu rồi, ngoài tập luyện và thi đấu ra anh mới có cơ hội tham dự một Ngày hội ý nghĩa được tổ chức ở Việt Nam như vậy.

img

Nhiều bạn trẻ tham gia ngày hội cầu lông, trải nghiệm sản phẩm mới

Bên cạnh đó, khi tham dự Ngày hội, anh cũng muốn lan toả niềm đam mê cầu lông đến với các bạn, để bộ môn cầu lông Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa.

“Sự kiện ngày hôm nay rất đông các bạn trẻ đến giao lưu và đây là một ngày hội vô cùng ý nghĩa, đã tạo nên một sân chơi thoải mái để cho các bạn có thể giao lưu, học hỏi.

Trang cảm thấy rất vui khi có những ngày hội đặc biệt vào mùa hè như thế này sẽ mang lại người chơi niềm vui và giải trí rất nhiều”, tay vợt nữ Vũ Thị Trang trả lời phỏng vấn sau sự kiện.

Nguyễn Tiến Minh bắt đầu thi đấu quốc tế từ năm 2002 với vị trí 252 thế giới, khi đã là tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam.

Ở đỉnh cao sự nghiệp, tay vợt sinh năm 1983 từng đứng hạng 5 thế giới vào tháng 12/2010.

Trong khi đó, vợ anh, Vũ Thị Trang cũng là một tay vợt nữ “có số má”, có nhiều thành tích cả ở sân chơi trong và ngoài nước.

Vũ Thị Trang từng giành HCĐ Olympic trẻ 2010, HCĐ SEA Games 27 năm 2013 và là tay vợt nữ đầu tiên của Việt Nam lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải VĐTG Copenhagen Đan Mạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.