Showbiz

Vợ Lê Hoàng không bao giờ xem chương trình chồng tham gia

31/07/2022, 06:30

Theo đạo diễn Lê Hoàng, bà xã anh không bao giờ xem chương trình chồng tham gia, cũng không can thiệp công việc của anh.

Là đạo diễn nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình nhưng Lê Hoàng khá kín tiếng về đời tư. Nam đạo diễn chưa một lần công khai xuất hiện cùng gia đình của mình trước công chúng.

Anh cũng ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên truyền thông. Trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ mới đây, lần hiếm hoi anh bật mí về người vợ của mình.

img

Đạo diễn Lê Hoàng

Cụ thể trong chương trình, các nghệ sĩ tranh luận về chủ đề vợ chồng có hay không nên làm chung công ty. Theo đạo diễn của phim “Gái nhảy”, việc hai vợ chồng làm cùng công ty không có đúng hay sai, chỉ có vui hay không vui. Bản thân anh quan tâm về vấn đề giữ tình cảm vợ chồng nhiều hơn nói về lợi ích công việc.

Lê Hoàng cho rằng, khi hai vợ chồng cùng làm ở một công ty, có thể đi chung xe, thấu hiểu công việc và thông cảm cho nhau. Đồng thời, cả hai có thể có sự tin tưởng, nâng đỡ nhau dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, những lợi ích này không bù được những cái hại ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Thậm chí anh cho rằng, nhiều công ty lớn “tàn lụi” vì có vợ chồng làm chung công ty.

“Vợ chồng cần có một chút thần tượng nhau. Nếu làm chung, thấy vợ hoặc chồng bị phê bình, kiểm điểm thì khi về nhà nhìn nhau cũng ngại. Đối với mối quan hệ với nhân viên cũng khó. Thay vì buổi trưa có thể dẫn mấy em cùng phòng đi ăn, đi karaoke trong dịp sinh nhật, khi có vợ làm chung lại bị kiểm soát, thiếu tự do và thoải mái”, anh nhận định.

img

Đối với nam đạo diễn, vợ chồng tốt nhất nên tránh làm chung công ty

Dù vậy, Lê Hoàng khẳng định bản thân không rơi vào hoàn cảnh này. Đặc biệt, anh tiết lộ bà xã của mình không bao giờ xem các chương trình có chồng tham gia.

"Lắm lúc tôi mở chương trình có mình tham gia. Vợ đi qua nghe thấy tiếng của tôi, lập tức bảo "Ghê quá! Tắt đi". Dù chương trình người khác khen hay chê, cô ấy cũng không bao giờ tò mò, quyết không xem", anh kể.

Vị đạo diễn vẫn kiên quyết, vợ chồng tốt nhất nên tránh làm chung công ty. Bởi khi đó, cả hai khó cho nhau không gian riêng.

“Một trong những yếu tố để tình yêu bền vững là phải có sự tò mò về nhau. Vợ chồng đi làm một xe, trưa cùng nhau ăn, chiều lại về nhà cùng nhau sẽ không còn gì tò mò về nhau nữa, sẽ rất nhanh chán nhau”, anh quan điểm.

Đạo diễn của “Gái nhảy” thông tin thêm, tỷ phú thế giới Bill Gates từng ly hôn với vợ là nhân viên của ông. Theo anh, lý do lý hôn có thể có nhiều, nhưng không ít đồn đoán đây là dẫn chứng rõ nhất cho kết quả của việc cả hai cùng làm chung công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.