Vòng 24 NHA: Đại thắng Stoke, M.U vẫn chưa vào top 4

03/02/2016, 06:53

Dù đã đánh bại Stoke với tỉ số 3-0 nhưng M.U vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BHX Ngoại hạng Anh.

m.u
M.U (đỏ) đánh bại Stoke trên sân nhà

M.U tiếp đón Stoke City trên sân nhà với nhiều sự xáo trộn trong đội hình xuất phát. Carrick đá chính dù tiền vệ người Anh vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Van Gaal cũng chọn Fellaini thay vì Schneiderlin ở giữa sân. Bên cạnh đó, một số nhân tố trẻ như Borthwick-Jackson, Lingard cũng được trọng dụng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U tràn lên phần sân đối phương và liên tục bắn phá khung thành thủ môn Butland. Sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà khiến Stoke chỉ cầm cự được đúng 14 phút trước khi Lingard đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu.

Chưa đầy 10 phút sau, tiền đạo trẻ người Pháp - Martial nhân đôi cách sau một pha phản công mẫu mực. Ngay đầu hiệp 2 đến lượt đội trưởng Rooney ghi tên lên bảng tỷ số đồng thời nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Thời gian còn lại của trận đấu, M.U chủ động chơi trùng xuống nhằm giữ sức cho các trụ cột. Bên kia chiến tuyến, dù nỗ lực nhưng Stoke không thể tạo ra khác biệt với những màn tấn công nghèo nàn.

Chung cuộc, Quỷ đỏ giành thắng lợi với tỉ số 3-0 đầy thuyết phục. Mặc dù có trọn vẹn 3 điểm trước Stoke nhưng M.U vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 5 là Arsenal 5 điểm.

Tỉ số: M.U 3-0 Stoke

Bàn thắng: Lingard 14", Martial 23", Rooney 53"

Đội hình xuất phát:

M.U: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Fellaini; Lingard, Mata, Martial; Rooney.

Stoke: Butland; Johnson, Wollscheid, Muniesa, Pieters; Whelan, Afellay; Walters, Bojan, Arnautovic; Crouch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.