Trong nước

Vòng 4 V-League: HAGL lại ‘sa lầy’

21/01/2015, 19:43

Dù rất nỗ lực nhưng HAGL vẫn không tránh khỏi được thất bại trước Hải Phòng.

HAGL (xanh) lép vế trước Hải Phòng
HAGL (xanh) lép vế trước Hải Phòng. Ảnh Bongdaplus

Sau hai trận thua liên tiếp, HAGL tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng với quyết tâm giành chiến thắng. Tuy vậy, đội khách đã gây bất ngờ khi chọn lối đá phòng ngự phản công và cất Xuân Trường, Công Phượng trên ghế dự bị. Về phần đội chủ nhà, với dàn cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đã không quá khăn trong việc áp đặt thế trận. Thế nhưng, sự vô duyên của các chân sút khiến Hải Phòng không có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn miệt mài tấn công và những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Phút 57, từ cú sút của đồng đội Steven dễ dàng đánh đầu tung lưới HAGL mở tỉ số trận đấu. Nhận bàn thua, HLV Graechen đã đưa Công Phượng vào sân nhằm xoay chuyển thế trận nhưng bất thành. HAGL vẫn chơi bế tắc trong thời gian còn lại của trận đấu và nếu chính xác hơn, đội chủ nhà phải có thêm ít nhất 2 bàn thắng trước khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Tuy vậy, 1-0 cũng là quá đủ để Hải Phòng giành trọn 3 điểm trước HAGL và tiếp tục giữ vững được vị trí thứ hai trên BXH. Trong khi đó, HAGL tiếp tục sa lầy với trận thua thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, SHB Đà Nẵng đã bị Hà Nội T&T cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà còn B.Bình Dương tiếp tục bay cao với thắng lợi 1-0 ngay trên sân Vinh trước SLNA.

Kết quả vòng 4 V-League 2015

Than Quảng Ninh 3-1 Đồng Tháp

Thanh Hóa 1-1 Khánh Hòa

SL Nghệ An 0-1 Becamex Bình Dương

SHB Đà Nẵng 1-1 Hà Nội T&T

QNK Quảng Nam 2-2 ĐT Long An

Hải Phòng 1-0 HA Gia Lai

Đồng Nai 0-0 XSKT Cần Thơ

 Hữu Hiệp

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.