Xã hội

Vụ 3 cha con tử vong trong ngôi nhà cháy có gì uẩn khúc?

08/02/2020, 17:26

Vụ cháy nhà xảy ra tại thôn Đức Phú, xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế) rạng sáng 8/2, khiến 3 cha con tử vong thương tâm.

img
Ảnh minh họa

Chiều 8/2, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, UBND huyện cùng các cơ quan chức năng địa phương đang đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình có 3 người tử vong thương tâm do cháy nhà ở xã Phong Hòa.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h40 cùng ngày (8/2), căn nhà của gia đình ông Phạm Bá Tân (36 tuổi) ở thôn Đức Phúc, xã Phong Hòa bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngay khi phát hiện vụ hỏa hoạn, người dân hô hoán mọi người hỗ trợ dập lửa, điện báo cơ quan chức năng.

Sau khi dập tắt vụ cháy, họ phát hiện trong căn nhà bị cháy có 3 cha con bị tử vong, gồm: ông Phạm Bá T. (36 tuổi) và 2 con trai của vợ chồng ông T. là Phạm Bá Quốc Th. (10 tuổi) và Phạm Gia Tr. (3 tuổi).

Đến chiều 8/2, sau khi thực hiện các bước thủ tục để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cơ quan chức năng bàn giao thi thể của 3 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ cháy có thể do anh T. châm lửa đốt nhà vì mâu thuẫn với vợ. Thời điểm xảy ra vụ cháy không có vợ anh T. ở nhà.

Trước đó, giữa anh T. và vợ xảy ra mâu thuẫn, vợ anh T. sau khi nằm viện đã về nhà bố mẹ đẻ. Theo cơ quan chức năng cho biết, hiện trường vụ cháy cho thấy chiếc giường nơi 3 cha con nạn nhân nằm ngủ bị thiêu rụi và có mùi xăng nồng nặc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.