Điều tra

Vụ 6 người chết bất thường trong một căn nhà: Nghi do ngạt khí

24/07/2022, 17:39

Các nhân chứng cho biết, chiều qua khu vực này có mưa to và cúp điện nên buổi tối gia đình anh Pháp dùng máy phát điện để bật máy lạnh ngủ.

Tới 16h ngày 24/7, công an TX Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ 6 người chết bất thường trong một căn nhà.

img

Lực lượng chức năng phong tỏa căn nhà, nơi 6 người trong gia đình tử vong

Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, người thân của anh Lý Quốc Pháp (47 tuổi, quê Cà Mau) không thấy anh tới nơi làm việc nên gọi điện.

Gọi không được nên đã tới căn nhà trên đường NJ15, phường Thới Hoà, TX Bến Cát để tìm. Tại đây, khi người thân phá cửa vào trong thì phát hiện cả 6 người trong gia đình đã tử vong.

Ngoài anh Pháp ra thì còn người vợ là chị Đỗ Thị Tặng (37 tuổi), em Lý Bảo Khang (7 tuổi), bé Lý Quốc Thịnh (2 tuổi), cháu Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm (15 tuổi, con của vợ chồng anh Pháp), và cháu Huỳnh Thuý Duy (15 tuổi, cháu của anh Pháp).

Trong đó, vợ chồng anh Pháp chết sau nhà trong tư thế úp mặt dưới nền, các nạn nhân còn lại chết trong phòng ngủ.

img

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân tử vong do ngạt khí

Các nhân chứng cho biết, chiều qua khu vực có mưa to và cúp điện nên tối qua gia đình anh Pháp dùng máy phát điện để bật máy lạnh ngủ.

Căn nhà trên được nạn nhân mới mua cách đây hơn 1 năm và chị Tặng kinh doanh dịch vụ salon tóc, còn anh Pháp làm cơ khí.

Tới 16h, thi thể các nạn nhân đã được chuyển về nhà xác. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ việc đau lòng trên nghi bị ngạt khí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.