Thể thao

Vụ bê bối của cầu thủ Long An: Chủ tịch CLB gây "sốc"

20/02/2017, 18:07
image

Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm xin từ chức sau bê bối trên sân Thống Nhất.

nong-chu-tich-clb-long-an-tu-chuc

Chủ tịch CLB Long An (phải) tuyên bố xin từ chức.

Sự cố sân Thống Nhất chiều 19/2 vừa qua vẫn đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm với nhiều diễn biến bất ngờ.

Trong khi Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá TP HCM Lê Công Vinh vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ, thì ông Võ Thành Nhiệm Chủ tịch Long An đã gây sốc với việc gửi đơn xin từ chức lên Hội đồng quản trị Công ty CP BĐ Long An vào chiều nay 20/2.

“Cho dù tôi không chỉ đạo các cầu thủ vậy nhưng với tư cách là người đứng đầu CLB, tôi xin nhận hết trách nhiệm và xin từ chức. Đội bóng có lỗi, người chịu trách nhiệm cao nhất phải từ chức. Đó là văn hóa xin lỗi ở các nước”, ông Võ Thành Nhiệm nói.

Ông Nhiệm cũng thừa nhận rằng bản thân đã thiếu kiềm chế qua đó để xảy ra sự cố đáng tiếc làm xấu hình ảnh tỉnh Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. 

Trước đó, vào sáng 20/2, ông Võ Thành Nhiệm cho biết CLB Long An đã đưa ra án phạt nội bộ, đình chỉ thi đấu 3 trận và cắt lương thủ môn Minh Nhựt sau hành vi coi thường trọng tài, BTC và khán giả tối 19/2.

Ông Nhiệm cũng cho biết thêm, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An có thể sẽ tiến hành họp trong ngày 21/2 tới để đưa ra quyết định về việc có chấp thuận đơn xin từ chức của ông hay không.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.