Điều tra

Vụ hành hạ bé trai Campuchia: Phát hiện 41 clip trong điện thoại

09/12/2016, 13:58
image

Việc hành hạ bé trai Campuchia được quay lại trong 41 clip và chỉ bị phát giác khi đem điện thoại đi cầm cố.

hanh-ha-tre-em 1

Hành vi hành hạ bé trai Campuchia bị phát giác khi chiếc điện thoại quay hàng chục clip hành hạ trẻ bị đem đi cầm cố.

Theo tiết lộ của cơ quan điều tra, hành vi của nghi can hành hạ bé trai Campuchia bị phát giác khi đem điện thoại đi cầm. Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự Bộ công an, clip hành hạ bé trai Campuchia được quay từ tháng 8/2016. Trong thời gian vừa qua do không có tiền tiêu xài, Nguyễn Thanh Dũng đem điện thoại đi cầm cố. Sau đó chính gia đình của Nguyễn Thanh Dũng đi chuộc điện thoại về.

Tình cờ có một người bạn mở điện thoại ra xem, thì phát hiện có đến 41 clip với rất nhiều hình ảnh tàn bạo mà Nguyễn Thanh Dũng đối xử với trẻ em. Người bạn này không biết làm sao trình báo công an, nên đã đăng tải clip lên mạng xã hội, với mong muốn đông đảo mọi người biết đến để trừng trị đối tượng.

 Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến thông tin: “Hiện công an Việt Nam đang phối hợp cảnh sát Campuchia trao đổi thông tin, vì hiện trường nơi xảy ra vụ án ở Campuchia, nạn nhân là cháu bé người Campuchia. Đối tượng gây án là người Việt Nam, nên công an Việt Nam đang phối hợp với nước bạn trao đổi thông tin”.

Thiếu tướng Tiến cũng cho hay về mặt tố tụng, Việt Nam và Campuchia có Hiệp định tương trợ tư pháp, trong đó có dẫn độ điều tra. Đối với vụ án này, mặc dù Dũng gây án ở Campuchia, nhưng đối tượng trốn về Việt Nam và bị công an Việt Nam bắt giữ, nên công an Việt Nam sẽ đề nghị nước bạn phối hợp điều tra.

Do đó cảnh sát Campuchia điều tra xong sẽ cung cấp toàn bộ tài liệu, để công an Việt Nam điều tra xử lý theo pháp luật Việt Nam.

Ngoài ra, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự Bộ công an cũng khẳng định: “Sơ bộ hiện nay chúng tôi kết luận đối tượng đã có hành vi hành hạ trẻ em, ngoài ra những hành vi khác như xâm hại tình dục trẻ em, cố ý gây thương tích sẽ được tiếp tục điều tra”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.