An ninh hình sự

Vụ nổ súng truy sát nhau trên sông ở Hà Tĩnh: Người cha đã tử vong

20/11/2020, 11:34

Liên quan đến vụ bắn nhau trong lúc đánh cá trên sông ở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, người cha trúng đạn đã tử vong.

img
Khu vực xảy ra vụ bắn nhau

Sáng ngày 20/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đặng Hữu Diệu, Chủ tịch UBND xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Dù đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu nhưng ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú ở xã Thạch Sơn) đã tử vong.

Ông Hòa chính là 1 trong 2 nạn nhân bị trúng đạn trong vụ bắn nhau trong lúc đánh bắt cá ở trên sông Cánh Cạn (thuộc địa phận xã Ích Hâu, huyện Lộc Hà).

“Sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện trong thi thể ông Hòa có một viên đạn”, ông Diệu cho biết.

Cũng theo ông Diệu, gia đình ông Hòa có tới 8 người con, và có hoàn cảnh khá khó khăn của địa phương.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó: Khoảng 22h tối 18/11, ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú thôn Đình Hà, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cùng 5 người con trai gồm: Nguyễn Văn Thái, Nguyễn Văn Trinh, Nguyễn Văn Văn, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Văn Bình đi trên 2 thuyền, đánh cá trên sông Cánh Cạn (thuộc địa phận xã Ích Hậu, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Cùng lúc này có 1 nhóm người đi trên 4 thuyền đánh bắt cá tại khu vực này. Trong quá trình đánh bắt, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, truy đuổi nhau gắt gao trên sông.

Có tiếng súng đã vang lên, ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi) và con trai Nguyễn Văn Văn (20 tuổi) trúng đạn bị thương, được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

Ông Hòa bị tổn thương ở phổi, tim sau khi được mổ cấp cứu đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Còn anh Văn có một mảnh kim khí gây thương tích ở vùng thái dương.

Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.