Đời sống

Vụ nữ lao công bị đánh: Chủ shop quần áo đến nhà xin lỗi

20/05/2019, 21:33

Nữ chủ shop đánh người vì bị nhắc nhở xả rác bừa bãi đã đến nhà nữ lao công ở Quảng Trị để xin lỗi.

img
Nữ lao công chấp nhận lời xin lỗi của chủ shop áo quần đã hành hung mình

Liên quan đến vụ việc trên, bà Dương Hoa (47 tuổi, nhân viên của Công ty cổ phần Môi trường và Đô thị TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, khoảng 15h chiều 20/5, khi bà Hoa đang ở nhà thì chị Trần Thị Yến L. (SN 1993, chủ shop bán áo quần trên đường Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà) cùng chồng đến nhà bà để xin lỗi.

“L. nói do trẻ người non dạ nên đã có những hành vi không đúng mực và mong muốn tôi tha thứ. Cô ấy đã biết sai và xin lỗi nên tôi chấp nhận bỏ qua”, bà Hoa nói.

Cũng theo bà Hoa, sức khỏe của bà chưa được ổn định nên cơ quan nơi bà công tác đã tạo điều kiện cho bà nghỉ ngơi vài ngày. Trước đó, Công an phường 1 (Tp. Đông Hà) cũng đã mời bà Hoa và những người liên quan lên trụ sở để tìm hiểu sự việc.

img
Shop áo quần nơi xảy ra sự việc nữ lao công bị đánh

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 19/5, bà Hoa quét rác ở đường Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà. Khi vừa dọn sạch đoạn qua shop áo quần số nhà 79, bà Hoa phát hiện chủ shop vứt rác ra đường bay tung toé liền quay lại nhắc nhở. Sau đó, giữa hai người xảy ra cãi vã. Lúc chị Hoa rời đi, chủ shop tiếp tục vứt rác ra đường. Quá bức xúc, chị Hoa quay lại nhắc nhở thì hai bên to tiếng rồi dẫn đến xô xát.

Sự việc nhanh chóng được ghi lại và phát tán trên mạng xã hội. Phần lớn cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ vì nữ chủ shop đã có hành vi sai trái khi chửi mắng và hành hung người lớn tuổi. Thậm chí, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay shop áo quần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.