An ninh hình sự

Vụ nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp ở Nghệ An được xử lý thế nào?

18/09/2022, 21:52

Trong thời gian rất ngắn sau khi video bạo lực học đường được chia sẻ, công an đã vào cuộc xử lý người có liên quan.

Công an xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An vừa triệu tập và lập hồ sơ xử lý đối với nữ sinh lớp 10 vì có hành vi dùng tay đánh nhiều lần vào mặt bạn.

img

Công an xã Đỉnh Sơn nhanh chóng xử lý người liên quan đến video bạo lực học đường mới xuất hiện trên mạng xã hội. (Ảnh: CA Đỉnh Sơn)

Theo đó, qua công tác nắm tình hình, ngày 17/09, công an xã Đỉnh Sơn phát hiện trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một học sinh đánh nhiều lần vào mặt bạn học cùng lớp. Sau khi xác minh sơ bộ, xác định địa điểm xảy ra sự việc là Trường THPT Anh Sơn 3, ở xã Đỉnh Sơn.

Sau đó, Công an xã Đỉnh Sơn đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Anh Sơn và phối hợp Đội An ninh, tiến hành xác minh và xử lý. Qua đó xác định, vào lúc 8h30 ngày 17/09, tại một lớp học của khối 10 Trường THPT Anh Sơn 3, em B.T.Y.V (nữ) đã bị một bạn nữ học cùng lớp là L.T.T dùng tay đánh nhiều lần vào mặt.

Tất cả sự việc được một bạn trong lớp quay video lại và đưa lên một nhóm Facebook của học sinh. Sau đó, video này bị phát tán lên mạng xã hội.

Công an Xã Đỉnh Sơn đã mời các học sinh có liên quan và phụ huynh lên làm việc tại Trường Anh Sơn 3.

Qua quá trình làm việc, cháu L.T.T đã nhận thức được hành vi đánh bạn là sai trái. Cháu và gia đình đã công khai xin lỗi cháu B.T.Y.V và gia đình trước cơ quan công an, Ban Giám hiệu nhà trường. Đồng thời, cam kết sẽ không bao giờ tái phạm.

Theo Công an xã Đỉnh Sơn, sự việc lần này là lời nhắc nhở, cảnh tỉnh cho các em học sinh và các bậc phụ huynh về tình trạng bạo lực học đường để giáo dục và quản lý chặt hơn đối với các cháu trong độ tuổi học sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.