Showbiz

Vừa tặng Hari Won nhẫn kim cương, Trấn Thành tặng thêm gì nữa?

17/04/2020, 09:49

Trấn Thành “vung tiền” mua nhẫn kim cương tặng Hari Won giữa dịch Covid

img
Hari Won hào hứng khoe nhẫn kim cương mới được chồng mua tặng

Thời gian qua, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Trấn Thành và Hari Won cũng chủ yếu ở nhà, không có show diễn. Dù bị ảnh hưởng phần nào tới thu nhập vì không có show diễn nhưng Trấn Thành vẫn khiến nhiều người "mắt chữ A, miệng chữ O" khi không tiếc tiền tặng bà xã nhẫn kim cương.

Cụ thể, trong livestream mới nhất của mình, Hari Won gây sự chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương mới được Trấn Thành tặng. Nữ ca sĩ cũng chụp ảnh và phóng to chiếc nhẫn để giới thiệu với mọi người. Dễ thấy, chiếc nhẫn có kích cỡ tương đối lớn, đường nét tinh xảo. Dù Hari Won không tiết lộ về giá của chiếc nhẫn này nhưng nhiều người đoán chiếc nhẫn có giá trị không hề nhỏ.

img
Trấn Thành từng tặng Hari Won chiếc đồng hồ hàng giới hạn, có trị giá hơn 800 triệu đồng

Trấn Thành vẫn luôn được biết đến là một người cưng chiều vợ. Anh không tiếc tiền mua tặng vợ những món quà đắt đỏ, xa xỉ. Trong dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari Won khoe được ông xã tặng một chiếc đồng hồ. Mẫu đồng hồ có tên đầy đủ là Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng, là phiên bản giới hạn chỉ có 200 chiếc trên thế giới.

Ngoài ra, giám khảo của "Thách thức danh hài" còn thường tặng vợ các túi xách, đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ. Hari Won từng tự nhủ: "Đã cưới 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện. Và mình phải tự nhủ rằng: À, lấy người này là đúng. Cảm ơn chồng".

img
Loạt túi xách hàng hiệu của giọng ca "Anh cứ đi đi" được ông xã Trấn Thành mua tặng
img
Căn hộ của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tại Hà Nội

Không chỉ vậy, để chiều lòng Hari Won, Trấn Thành từng mua một căn hộ tại Hà Nội có view nhìn ra Hồ Tây để dành tặng cho bà xã để chuẩn bị cho những lần đi diễn khỏi tốn tiền thuê khách sạn. Căn hộ của vợ chồng anh rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7,5 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.