Bóng đá

Vừa vô địch SEA Games, Huỳnh Như nhận thêm tin không thể vui hơn từ Lank

23/05/2023, 06:30

Tiền đạo Huỳnh Như chuẩn bị được đội bóng Bồ Đào Nha, Lank FC gia hạn hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng.

Theo một số nguồn tin, CLB Lank đang tiến hành làm các thủ tục liên quan để kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Huỳnh Như.

img

Huỳnh Như chuẩn bị được Lank FC gia hạn hợp đồng

“Ban lãnh đạo CLB Lank đánh giá Huỳnh Như thi đấu tốt, hòa nhập nhanh, xứng đáng tiếp tục có cơ hội thi đấu ở Bồ Đào Nha”, một thành viên trong Ban lãnh đạo của Lank FC tiết lộ.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã có 7 pha lập công và một lần được bầu chọn là cầu thủ hay nhất vòng đấu.

Bên cạnh khả năng săn bàn, Huỳnh Như còn có đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của Lank FC.

Ngoài ra cô còn cho thấy khả năng hòa nhập với môi trường, làm quen đồng đội khá nhanh.

“Khi sang chơi ở Bồ Đào Nha, tôi học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là sự tự tin. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt với các cầu thủ nữ có ước mơ xuất ngoại.

Trước tiên, chúng ta phải xác định được mục tiêu bản thân, rồi mới biết được bước kế tiếp mình phải làm gì”, Huỳnh Như chia sẻ.

Mùa giải năm nay, Lank FC kết thúc ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, sau 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua.

Cách đây không lâu, Huỳnh Như đã cùng với tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Hiện, chân sút quê Trà Vinh đang hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để tập luyện hướng tới World Cup nữ 2023 diễn ra vào tháng 7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.