Vận tải

Xe nhồi khách như xếp cá mòi ở Cà Mau: Tài xế ghé nhiều điểm, đón 19 người

02/11/2022, 13:11

Tài xế ô tô khách bị “tố” nhồi nhét khách từ Đất Mũi về Cà Mau đã tường trình ghé nhiều điểm dọc đường, đón 19 người.

Ngày 2/11, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Đội CSGT Công an huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau) đã phối hợp cùng Đội Thanh tra (thuộc Thanh tra Sở GTVT tỉnh Cà Mau) mời tài xế lên làm việc.

Qua làm việc, tài xế tên L.N.Đ. (ngụ khóm 8, phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) là lái xe ô tô khách mang BKS 64B-012.03 của nhà xe Đ.M.

img

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội.

Bước đầu tài xế Đ. khai nhận, vào lúc 8h20 ngày 31/10, anh điều khiển xe ô tô 64B-012.03 (loại xe 16 chỗ ngồi) đến Ban Điều hành Bến xe khách Đất Mũi (xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển) đóng lệnh vận chuyển (lúc này không có hành khách trên xe).

Trên đường từ Đất Mũi về Cà Mau, tài xế này có ghé nhiều điểm dọc đường rước 17 người khách (có 2 trẻ em) cộng thêm tài xế và 1 phụ xe là T.T.Th. (bà Th. cũng là chủ phương tiện) là tổng cộng có 19 người.

img

Hình ảnh kèm theo thông tin đăng tải.

Như Báo Giao thông đã phản ánh trước đó, một tài khoản mạng xã hội Facebook có tên T.N.N. chia sẻ thông tin về chuyến xe “xếp cá mòi”, khiến cộng đồng mạng bức xúc. Chuyến xe này được cho là từ Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) đi về trung tâm TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau).

Chi tiết nội dung được chủ tài khoản T.N.N. chia sẻ như sau: “Xếp cá mòi hihihi. Từ Đất Mũi đi Cà Mau thì không có nhiều phương tiện cho lắm. Sáng nay lên xe khách có 4 hàng ghế mỗi hàng có 3 chỗ ngồi. Như thế nếu tính luôn bác tài thì xe có 11 chỗ cho khách.

Tuy nhiên, không biết làm sao mà có thể xếp được 23 người tổng cộng hahahahaha. Mỗi hàng ghế 5 người ngồi cùng với 2 người đứng và một người ngồi phải khom người.

May là tôi, SaRane và Ngọc là những người lên trước nên có chỗ ngồi tuy nhiên bị ép muốn ná thở luôn. Ah! xe không có máy lạnh chỉ mở cửa sổ thôi. Thêm một trải nghiệm "xếp cá mòi".

Sau khi tiếp nhận phản ánh của Báo Giao thông, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản giao Công an tỉnh chủ trì phối hợp với Sở GTVT kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin báo phản ánh. Đồng thời, xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.