Điện ảnh

Xem phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) tập 5

03/08/2016, 16:20
image

Phim “Hai thế giới” (W – Two Worlds) tập 5, phim truyền hình của Hàn Quốc, được phát sóng vào tối nay (3/8).

13882244_1122285954476279_6095882033787613507_n

Trong tập 5 phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) Kang Chul nước chân vào thế giới thực và xem chính cuộc đời mình trong một cuốn truyện tranh

Dù mới chỉ phát sóng 4 tập, bộ phim truyền hình “Hai thế giới” (W –Two Worlds) đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả với mô típ mới lạ, hấp dẫn và diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên.

Trong tập 4 phim "Hai Thế Giới" nữ chính Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã buộc phải tiết lộ hết mọi sự thực cho Kang Chul (Lee Jong Suk), rằng anh và cả thế giới "W" chỉ là một thế giới ảo được tạo nên bởi một người, tiết lộ này khiến diễn biến tâm lý của Kang Chul và bộ phim được đẩy lên cao trào.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi Kang Chul hiểu ra sự thật cũng là lúc thế giới trong chuyện tranh của anh dừng lại. Kang Chul đặt chân đến thế giới thực. Đứng tại Seoul “của Yeon Joo”, Kang Chul không khỏi bất ngờ và đứng chôn chân tại chỗ.

Như vậy, không chỉ có nữ chính Yeon Joo là người có thể di chuyển qua hai thế giới, hiện tại Kang Chul cũng làm được điều này và khiến người xem tràn ngập những câu hỏi.

Không biết liệu Kang Chul có quay trở lại được thế giới truyện tranh của mình hay không? Cũng như sự biến mất của anh tại "W" gây ảnh hưởng như thế nào đến bộ truyện? Và phản ứng của Kang Chul khi tận mắt nhìn thấy bộ truyện mà mình là nhân vật chính được bày bán? Kang Chul sẽ làm gì khi biết bố của Yeon Joo chính là người gây ra tất cả mọi đau đớn, khổ sở của anh khi sáng tạo nên bộ truyện?

Câu trả lời sẽ có trong tập 5 phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) phát sóng vào tối ngày 3/8 trên đài MBC.

Xem video Preview tập 5 "Hai thế giới" (W –Two Worlds)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.