Bóng đá

Xem trực tiếp nữ Việt Nam và nữ Philippines trên kênh nào?

15/07/2022, 09:58

Cập nhật lịch thi đấu cụ thể, lịch phát sóng trực tiếp trận nữ Việt Nam gặp Philippines ở bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

Lúc 19h tối nay (15/7), tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển nữ Philippines trong trận bán kết 2 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

img

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Philippines tại bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

Trước trận bán kết, tuyển nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn tuyển nữ Philippines khi kết thúc vòng bảng giải Đông Nam Á 2022 với thành tích toàn thắng cả 4 trận, ghi 18 bàn thắng và không thủng lưới lần nào.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp tuyển nữ Việt Nam đạt thành tích này. Cách đây 3 năm, đội bóng của HLV Mai Đức Chung cũng toàn thắng 3 trận vòng bảng với tổng tỷ số 21-0 và tiến thẳng đến ngôi vô địch.

So với Việt Nam, Philippines có lợi thế được thi đấu trên sân nhà và nghỉ nhiều hơn 1 ngày trước khi vòng bán kết bắt đầu.

Nhưng HLV Alen Stajcic cho rằng, tuyển nữ Việt Nam mới là đội hưởng lợi hơn so với Philippines vì thi đấu ít trận hơn ở vòng bảng (4 trận so với 5 trận của Philippines).

3 năm trước, Việt Nam cũng từng đối đầu Philippines trên sân nhân tạo của đối thủ tại SEA Games 2019 và giành chiến thắng 2-0.

Vì vậy, việc phải thi đấu trên sân của Philippines trước sức ép từ khán giả cộng thêm điều kiện sân cỏ nhân tạo thực tế không còn là trở ngại với ĐT nữ Việt Nam.

Gần đây cũng ở SEA Games, bất chấp việc Philippines nhập tịch và liên tục thuyết phục các cầu thủ nữ Phi kiều về đầu quân, Huỳnh Như và các đồng đội vẫn có chiến thắng 2-1.

Đó chỉ là 2 trong số 10 lần tuyển nữ Việt Nam đánh bại Philippines trong quá khứ.

Nhìn vào thành tích đối đầu trực tiếp, có thể thấy tuyển nữ Philippines đã tiến bộ hơn khi khoảng cách tỷ số khi thua tuyển nữ Việt Nam đã giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, với phong độ cao cùng chuỗi toàn thắng ở vòng bảng, Huỳnh Như cùng đồng đội đã sẵn sàng hướng đến chiến thắng thứ 11 trước Philippines, qua đó bước vào trận chung kết của giải.

Do không có kênh sóng nào phát trực tiếp trận Việt Nam gặp Philippines, Báo Giao thông sẽ cập nhật link xem trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.