An ninh hình sự

Xôn xao clip nữ sinh Huế bị “đánh hội đồng”

06/10/2016, 22:16

2 nữ sinh ở Huế xông vào đánh tới tấp một nữ sinh khác và liên tục văng ra những lời lẽ khó nghe.

Hai- nu- sinh- danh- hoi- dong- mot- nu- sinh- tai

Hai nữ sinh "đánh hội đồng" một một sinh tại Huế gây xôn xao trên mạng xã hội facebook. Ảnh cắt từ clip

Clip này xuất hiện trên mạng xã hộ facebook từ tối 5/10. Trong clip, 2 nữ sinh liên tục lao vào đánh một nữ sinh khác, đồng thời văng những lời lẽ khó nghe, dọa nạt nữ sinh bị đánh.

Sự việc nữ sinh này bị 2 nữ sinh khác “đánh hội đồng” xảy ra ngay trước mặt nhiều nam sinh và nữ sinh khác, thậm chí còn được cổ vũ thay vì can ngăn từ đầu.

Đáng nói, khi 2 nữ sinh đánh bạn kéo nữ sinh bị đánh ngã xuống đường thì nữ sinh đứng bên ngoài còn xúi: “Đè hắn xuống, tụi bây đánh kiểu chi rứa”. Cũng trong clip, sau khi một nam sinh lên tiếng “thôi đừng quay nữa”, thì mãi một lúc sau mới nghe một số nam sinh và nữ sinh nói: “Thôi, đánh rứa được rồi”.

Đáng chú ý, trong 2 nữ sinh đánh bạn, ngoài một nữ sinh mặc đồng phục thể dục, nữ sinh còn lại đang mặc trên người trang phục y chang nữ sinh bị đánh. Cũng trong clip, ngay sau lời nói “thôi đừng quay nữa” của một nam sinh thì nữ sinh vẫn tiếp tục bị đánh.

Hai- nu- sinh- danh- hoi- dong- mot- nu- sinh- tai

Một trong 2 nữ sinh đánh bạn mặc đồng phục thể dụ học sinh THPT, nữ sinh đánh bạn còn lại và nữ sinh bị đánh được cho là đang học tại một trường trung cấp ở Huế

Sự việc 2 nữ sinh đánh một nữ sinh khác trong clip được cho là xảy ra trên đường La Sơn Phu Tử ở TP. Huế. Sau khi được đưa lên mạng xã hội facebook, clip này đã có hàng chục lượt người xem và chia sẻ. Nhiều người bình luận về clip này trên mạng xã hội bày tỏ sự bất bình và cho rằng nữ sinh mặc đồng phục thể dục cùng vơi một nữ sinh khác đánh bạn là học sinh của Trường THPT G.H. (TP. Huế), còn nữ sinh đánh bạn còn lại và nữ sinh bị đánh đang học tại một trường trung cấp ở Huế.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Trường THPT H.G, nữ sinh mặc đồng phục thể dục trong clip không phải là học sinh của trường vì đồng phục của học sinh trường này có in logo ở áo, còn áo đồng phục mà nữ sinh đánh bạn mặc không có logo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.