Văn hóa - Giải Trí

Xót xa gia cảnh cô gái cao 1m90 thi Vietnam’s Next Top Model

05/06/2015, 06:28

Lần đầu tại Vietnam’s Next Top Model có sự xuất hiện của thí sinh nữ cao đến 1m90, cô có hoàn cảnh đáng thương

5-1433310277-660x0-1433323971918
Hots Thanh Hằng vô cùng phấn khích với thi sinh có chiều cao 1m90 này 

Có mặt tại Grand Palace từ sáng sớm ( Điểm sơ tuyển tại TP HCM) , Lương Thị Hồng Xuân nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với mọi người và hàng ngàn thí sinh khác bởi chiều cao vượt trội, lên đến 1m90.

1. Luong Thi Hong Xuan (3)
 

Có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, khi bố mất sớm và mẹ phải giúp việc nhà để có thể trang trải học phí cho Hồng Xuân và em trai của cô, nên thí sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Vật lý ĐH Sư Phạm TP HCM cho biết, cô quyết tâm đến cùng tại cuộc thi năm nay để có thể thay đổi cuộc sống, giúp đỡ mẹ nhiều hơn và theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

2_1
 

Dù từng tham gia một cuộc thi thời trang khác, nhưng Hồng Xuân vẫn cảm thấy khá thiếu tự tin vì chiều cao quá khổ của mình. Trước khi tham dự Vietnam’s Next Top Model năm nay, Hồng Xuân đã phải chuẩn bị từ nhiều tháng liền, cô dậy sớm từ 4 giờ sáng liên tục nhiều tháng liền để tập catwalk mong muốn nắm bắt cơ hội.

1. Luong Thi Hong Xuan (2)
 

 Sở dĩ phải dậy từ sáng để tập luyện vì cô sợ mọi người biết ý định trở thành người mẫu của mình sẽ bị trêu ghẹo.Cô gái từng sống trong mặc cảm vì chiều cao quá mức và ngoại hình “xấu lạ” đang chập chững những bước đầu tiên để chinh phục Vietnam’s Next Top Model và thẳng thắn cho biết mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Hồng Xuân cũng đã được Host Thanh Hằng đặc cách chọn thẳng vào vòng thi bikini.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.