Showbiz

Xuân Bắc tung tuyệt chiêu phòng dịch khi đi máy bay muốn "ngộp thở"

22/03/2020, 15:41
image

Xuân Bắc hướng dẫn cách đi máy bay an toàn, phòng tránh lây nhiễm trong mùa Covid-19.

img
Bộ đồ bảo hộ đặc biệt của Xuân Bắc khi di chuyển ở sân bay

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, số ca nhiễm bênh tăng lên khiến mọi người đều lo lắng. Đặc biệt, sân bay được coi là nơi dễ lây nhiễm bệnh khi mỗi ngày đón lượng người đến và đi từ khắp mọi nơi. Nghệ sĩ Xuân Bắc đã tiết lộ "tuyệt chiêu" để bảo vệ an toàn cho mình khi đi máy bay.

Anh chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cần thiết như cồn rửa tay diệt khuẩn, đeo găng tay, khẩu trang, mũ trùm đầu và mặt cùng áo khoác bảo hộ khá đặc biệt có gắn mắt kính. Khi kéo khóa áo khoác cùng với chiếc mũ sẽ trùm kín toàn bộ thân trên. Trên máy bay, cứ cách vài tiếng Xuân Bắc lại xịt khử trùng một lần.

Khi xuống máy bay, nam danh hài than thở: "Đến giờ phút này, để phòng dịch quá gian nan. Thế mới biết là các y bác sĩ hằng ngày hằng giờ trong bệnh viện và khu cách ly thật sự vất vả. Phòng dịch là trách nhiệm của tất cả mọi người, hãy đồng hành cùng các y bác sĩ với sự thông cảm cần thiết", anh chia sẻ.

"Nam Tào" cũng cảm ơn mọi người nếu tất cả đều có ý thức việc phòng trừ dịch bệnh cho chính mình và những người xung quanh.

Cách phòng dịch của Xuân Bắc khiến nhiều người không nhịn được cười và khen ngợi thông điệp ý nghĩa nam nam nghệ sĩ gửi gắm. Ngoài ra, cũng có ý kiến thắc mắc, không biết anh thở bằng đường nào. "Thế này chắc chú Bắc thở mệt lắm đây", "Chú Bắc thở kiểu gì khi mặc áo này với 2 lớp khẩu trang kia?"....

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.