Thể thao

Xuân Trường vắng mặt trong ngày hội quân, U22 Việt Nam hủy tập

04/07/2017, 14:58

Tiền vệ của HAGL sẽ tập trung muộn 1 tuần so với các đồng đội do bận thi đấu cho Gangwon FC.

xuantruong-gangwon2

Xuân Trường vắng mặt trong ngày hội quân, U22 Việt Nam hủy tập

Hôm qua (3/7), 27/28 cầu thủ U22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên sau khi hội quân vào lúc 8h30 sáng nay. Tuy nhiên HLV Hữu Thắng đã cho hủy tập buổi sáng để họp nội bộ và lịch tập lại được chuyển sang lúc 16h chiều.

Trong buổi họp sáng nay, HLV Hữu Thắng và Ban huấn luyện phổ biến kế hoạch tập luyện  tiến hành bầu ban cán sự mới cho U22 Việt Nam. BHL sẽ công bố đội trưởng, đội phó của đội đến báo chí sau buổi tập chiều.

Xuân Trường là trường hợp thiếu vắng duy nhất của U22 Việt Nam. Tiền vệ này được tập trung muộn khoảng 1 tuần. Tiền vệ của HAGL sẽ tiếp tục tập luyện cùng Gangwon để chuẩn bị cuộc tiếp đón Sangju Sangmu vào ngày 9/7 tới.

Gangwon đang xếp thứ 3 tại K-League Classic với 29 điểm, kém Ulsan 3 điểm và đội đầu bảng Jeonbuk Motors 6 điểm. Đội bóng này đang tập trung cao độ cho mặt trận giải VĐQG Hàn Quốc. Ở vòng đấu vừa qua, Xuân Trường đã có lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính thức của Gangwon FC.

Sau khi về nước, Trường sẽ di chuyển thẳng vào TP HCM để tham dự Vòng loại U23 châu Á cùng các đồng đội. Ở vòng loại U23 châu Á, thầy trò Hữu Thắng nằm cùng bảng với U23 Hàn Quốc, U23 Macau và U23 Timor Leste. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.