Showbiz

Yêu Hoà Minzy, Công Phượng liên tục bị “sao quả tạ” chiếu?

05/06/2016, 10:32
image

Nhiều người cho rằng việc Công Phương liên tục gặp những vận xui có dính dáng đến chuyện tình cảm với Hoà Minzy.

lo-anh-cong-phuong-va-hoa-minzy-hon-nhau-do-chinh-

Công Phượng và Hoà Minzy

Trận chung kết Cup Tứ hùng Myanmar giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore đang tới gần, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không khỏi ái ngại cho Công Phượng khi anh gần như chắc chắn phải làm khán giả.

Kết quả kiểm tra sâu của các bác sỹ đội tuyển cho thấy chấn thương của Công Phượng đã có nhiều tiến triển nhất định, nhưng khả năng bình phục hoàn toàn để tham gia vào tối mai là rất thấp. Bằng chứng là buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam, trong khi đồng đội nuốt giáo án do HLV Nguyễn Hữu Thắng đề ra ngon lành thì Công Phượng vẫn phải một mình tập riêng một góc.

Huấn luyện viên Hữu Thắng sẽ không mạo hiểm sử dụng Phượng để đảm bảo tiến trình bình phục của anh. Trước đó, Hữu Thắng cũng để Ngô Hoàng Thịnh và Lê Văn Thắng ở ngoài dù họ đều chỉ dính chấn thương nhẹ.

Việc Công Phượng không thể ra sân đã được dự báo từ trước khi tiền đạo này lên đường sang Myanmar cùng đồng đội. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn muốn chân sút của “lò” HAGL được hít thở bầu không khí đội tuyển, quên đi cảm giác đen đủi khi liên tiếp khi dính chấn thương.

1_43363

Công Phượng thui thủi tập riêng vì chưa lành chấn thương (Ảnh: Vienamnet)

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên tiền đạo CLB Mito Hollyhock bị chấn thương. Gần nhất tại VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar, Công Phượng đã bị chấn thương vai, sau đó anh bị lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại World cup 2018.

Mặc dù vậy, có nhiều ý kiến cho rằng đối với các cầu thủ, chấn thương đã trở thành một chuyện quá đỗi bình thường, thế nhưng đối với một số fan hâm mộ thì việc Công Phương liên tục gặp những vận xui có dính dáng đến chuyện tình cảm với Hoà Minzy.

Không ít ý kiến cho rằng, từ ngày dính vào mối quan hệ tình cảm với Hòa Minzy, nữ ca sĩ này chẳng khác gì sao quả tạ chiếu thẳng xuống sự nghiệp của Công Phượng.

Nhìn lại cách đây hơn 1 năm, khi bức hình cả 2 khóa môi nồng nàn gây xôn xao cộng đồng mạng, áp lực đã ngay lập tức đè nặng lên Công Phượng khi chỉ một ngày sau, anh thi đấu rất mờ nhạt trong trận đấu gặp Đồng Tâm trên sân khách ngày 11/1 (HAGL thua 1-2).

2_23561

Bức hình khởi nguồn cho tin đồn hẹn hò giữa Công Phượng và Hòa Minzy 

Chuỗi thời gian sau đó Công Phượng cũng khá mờ nhạt trong màu áo HAGL, Công Phương đã nhiều lần bị HLV Garechen lên tiếng chỉ trích về thái độ thi đấu, “bệnh tư tưởng” và đứng trước nguy cơ chững lại, thui chột tài năng.

Bên cạnh đó, trong màu áo U23 Việt Nam (giành quyền vào dự vòng chung kết U23 châu Á), Công Phượng cũng thi đấu không thực sự nổi bật.

Dù chỉ là gián tiếp gây ảnh hưởng, nhưng đó cũng là lý do khiến cả bố lẫn mẹ của Công Phượng luôn tỏ ra không vừa ý Hòa Minzy. Mẹ Công Phượng thì thản nhiên khẳng định không hề biết Hòa Minzy là ai, thậm chí bà tâm sự chỉ đơn thuần nghĩ cô là người hâm mộ chứ không phải bạn gái hay người yêu gì của con trai, còn bố nam tiền đạo chia sẻ rằng không đồng tình với chuyện yêu đương của con lúc này.

>>> Xem thêm video Hoà Minzy hát cải lương hạ gục... giám khảo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.