Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập 13: Lam phũ phàng từ chối Huy

12/08/2016, 08:57
image

Trong "Zippo, Mù tạt và Em" tập 13, Huy đã hai lần tìm đến gặp Lam nhưng đều bị cô từ chối phũ phàng.

zippo-jgfl-1470711964366

Bộ phim "Zippo, Mù tạt và Em" tập 13 tiếp tục lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn (Ảnh minh hoạ)

Tập 13 - tập mới nhất của bộ phim truyền hình "Zippo, Mù tạt và Em" đã mang đến cho khán giả những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Sau khi đuổi theo ra tận bến xe gặp Lam (Thanh Huyền) nhưng không thành, Huy (Hồng Đăng) đã có được số điện thoại cũng như địa chỉ của Lam do bố cô cung cấp. Huy cũng biết được sự tổn thương anh đã gây ra cho Lam.

Cuối cùng cặp đôi Huy - Lam cũng đã có dịp gặp mặt, khi Huy tìm đến nhà Lam. Anh gửi đến Lam lời xin lỗi đã nợ cô từ 6 năm trước, tuy nhiên Lam cho Huy biết cô không phải là người sống vì quá khứ, chuyện tình cảm trước đây cô không còn quên nhưng cũng không nhớ nữa.

Lam còn thẳng thắn nói với Huy rằng cô không muốn gặp lại anh bởi tình cảm trước đây của họ đã không còn là chuyện khiến cô bận tâm.

Gặp lại Huy khiến những kỷ niệm cũ ùa về trong Lam, vì vậy cô quyết tâm vứt bỏ chiếc bật lửa zippo - kỷ vật của Huy mà cô đã giữ bên mình suốt 6 năm.

Trong khi đó, sau khi vô tình biết được Sơn (Mạnh Trường) vẫn còn tình cảm dành cho Lam và đang có ý định theo đuổi Lam một lần nữa, Huy đã tìm đến tận công ty gặp Lam. Tuy nhiên, một lần nữa Lam lại tỏ ra dứt khoát khi nhắc nhở Huy đừng “ảo tưởng” về chuyện tình cảm quá khứ, cũng như đừng khiến cả hai khó xử khi chạm mặt nhau.

Đáp lại sự lạnh lùng của Lam, Huy vẫn thể hiên sự quan tâm dành cho cô và kèm theo một nụ hôn lên trán. Hành động này đã khiến Lam vô cùng bất ngờ.

Về phần Sơn, dường như không muốn để lỡ mất Lam một lần nữa, anh đã cố gắng chủ động gặp gỡ cô để tình cảm có thể tiến triển. Sơn cũng bày tỏ muốn giúp đỡ Lam khi cô đưa dì Vân ra Hà Nội khám bệnh. Tuy nhiên, Lam vẫn tỏ ra rất khách sáo với anh.

Kết thúc tập 13 “Zippo, Mù tạt và Em” là lúc Lam biết được bệnh tình của dì Vân khá nặng và cần phải phẫu thuật sớm, điều này khiến Lam và bố cô rất lo lắng.

Liệu ca phẫu thuật của dì Vân có thành công? Tình cảm của Lam sẽ nghiêng về Huy hay Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 14 của "Zippo, Mù tạt và Em" được phát sóng vào 21h10 ngày 17/8.

Xem thêm video trailer Zippo, Mù tạt và Em tập 12 và 13:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.