Điện ảnh

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Cặp đôi Huy-Lam yêu lại từ đầu

03/11/2016, 06:22
image

Bộ phim “Zippo, Mù tạt và Em” đã khép lại ở tập 36 với một kết thúc có hậu, khiến nhiều người hài lòng.

14639632_1163150883738265_7554467284049026220_n

Zippo, Mù tạt và Em tập cuối: Lam 

 Sau hơn 4 tháng phát sóng, bộ phim truyền hình Zippo, Mù tạt và Em đã khép lại ở tập 36 với một kết thúc có hậu, khiến nhiều người hâm mộ hài lòng. Tuy nhiên, trước khi đến với một happy ending, những khán giả theo dõi bộ phim đã phải trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc như lo lắng, đau khổ, hồi hộp…

Mở đầu tập 36, việc Sơn biến mất khiến mọi người vô cùng lo lắng. Mai và mẹ Sơn liên tục chỉ trích Lam, cho rằng cô quá tàn nhẫn khi nói ra sự thật với một người mất trí và đau ốm như Sơn.

Tâm sự với Quân (Việt Anh), Lam thừa nhận mình hối hận vì đã quá vội vàng nói ra sự thật với Sơn. Tuy nhiên Quân cho rằng Lam không nên tự trách mình bởi cô không thể chung sống với người mình không có tình cảm cả đời. Quân cũng bày tỏ hy vọng Lam trở lại là cô gái mạnh mẽ như trước đây anh từng biết.

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-02 lúc 21.20.07

Quân an ủi Lam khi cô tự trách bản thân vì đã khiến Sơn biến mất

Tuy nhiên, Lam nhận thấy cô đã không còn đủ mạnh mẽ để đối phó với mọi chuyện nên quyết tâm bỏ đi. Chứng kiến Lam đau khổ và mệt mỏi đến mức phải bỏ đi nơi khác để tự chữa lành vết thương của bản thân, Hoài đã không cầm được nước mắt xót xa cho người bạn thân.

Trong khi đó, sau chuỗi ngày chìm trong đau khổ, Sơn quyết định trở về, đối mặt với sự thật. Không chỉ thú nhận với mọi người việc mình không còn mất trí nhớ, Sơn còn thú nhận những việc anh làm là vì muốn giành giật tình yêu bằng mọi cách.

Nghe được sự thật từ Sơn, Hoài đã vô cùng tức giận trách mắng Sơn và Huy đã khiến Lam đau khổ, mệt mỏi đến mức phải bỏ đi thật xa, chạy trốn hiện thực.

Ngay sau khi nghe tin Lam bỏ đi, Huy đã tìm gặp cô và hy vọng cô có thể tha thứ cho anh một lần nữa. Thế nhưng Lam đã không thể đồng ý với Huy bởi cô “không bao giờ chấp nhận người đàn ông sẵn sàng nhường người mình yêu cho người khác”, lần này giữa họ đã thực sự kết thúc.

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-02 lúc 21.42.45

Lam quyết tâm bỏ đi thật xa và từ chối cho Huy một cơ hội

 Sau khi Lam đi, Sơn đã chính thúc xin lỗi Huy vì đã cố tình xen vào tình yêu của Huy và Lam. Sơn thừa nhận lúc ở bệnh viện đã nhớ hết mọi chuyện nhưng lờ đi với hy vọng Lam có thể vì yếu đuối mà không nỡ rời xa anh. Chính vì vậy khi thấy Lam rõ ràng, quyết đoán và tàn nhẫn từ chối, Sơn đã nảy sinh lòng thù hận với cô. Tuy nhiên, đến bây giờ anh lại thấy may mắn bởi nếu không có sự tàn nhẫn của Lam thì Sơn đã có thể tỉnh táo trở lại.

Không chỉ dừng lại ở đó, Sơn còn thú nhận việc luôn ghen tỵ nhưng cũng rất ngưỡng mộ Huy và thật lòng muốn Huy và Lam đến với nhau. Dù thời điểm hiện tại cả hai chia tay, Huy cũng không biết Lam đi đâu nhưng Sơn tin rằng Huy sẽ không bỏ cuộc và sẽ có ngày Lam trở về bên Huy.

Hai tháng sau ngày Lam bỏ đi là ngày cưới của Hoài. Việc không thể liên lạc được với Lam đã khiến Hoài lo lắng đến mức đưa ra tuyên bố: “Nếu Lam mà không đến thì không cưới xin gì nữa”. Điều này đã khiến Duy vô cùng hoảng hốt.

May mắn là Lam đã giữ lời hứa, đến dự đám cưới và đưa cô dâu đến trao tận tay chú rể và gửi lời chúc phúc cho 2 người. Lam cũng cho biết, mặc dù đã trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm nhưng cô vẫn luôn tin tưởng và hy vọng vào tình yêu.

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-02 lúc 22.01.16

Lam và Huy cảm động khi chứng kiến hạnh phúc của Hoài và Duy

Biết được điều đó, Huy đã tìm gặp Lam và mong cô cho anh một cơ hội nhưng Lam lại một lần nữa từ chối. Đáp lại sự cứng rắn của Lam, Huy cho biết anh sẽ chờ đợi cô, chừng nào cô còn giữ chiếc Zippo thì Huy tin Huy vẫn còn hy vọng. Tuy nhiên, Lam đã thẳng tay ném chiếc Zippo xuống hồ nước ngay trước mặt Huy.

Những tưởng chuyện tình Lam và Huy sẽ kết thúc từ đây nhưng Huy đã khiến Lam bất ngờ và choáng váng khi nhảy xuống hồ tìm lại chiếc Zippo. Khi món đồ kỷ vật đã nằm trong tay mình, Huy đã thẳng thắn tuyên bố giờ Lam đã là bạn gái của anh.

Hình ảnh Lam và Huy hạnh phúc bên nhau trong khung cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp và lãng mạn đã khép lại 36 tập phim “Zippo, Mù tạt và Em”

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-02 lúc 23.49.32

Lam và Huy hạnh phúc bên nhau trong khung cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp và lãng mạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.