Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 21: Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới

18/05/2023, 07:35
image

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 21 hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.

Thành hốt hoảng vì làm mất nhẫn cưới

Review "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 21 lên sóng tối 18/5 mở đầu bằng cảnh vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) chuyện trò vui vẻ với bé Long - con trai của Hà (Lan Phương) và Thành (Doãn Quốc Đam).

img

Danh và Trâm Anh chuyện trò vui vẻ với bé Long

Theo đó, Danh tự nhận mình là vị thần Lửa sưởi ấm cho cả gia đình, Trâm Anh nhận là thần bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình ăn khiến bé Long thích thú. Tuy nhiên, Hà cho rằng Trâm Anh chỉ cần là thần bật bếp thôi bởi "cô nấu thì không ai dám ăn đâu".

Về phía mình, Hà tự nhận: "Trong thần thoại Hy Lạp có một vị thần "sắc nước hương trời", không ai có thể đẹp bằng, chỉ cần nhìn một phát là người ta hoá đá" khiến cả nhà cùng bật cười thích thú. Thế nhưng, ngay trong lúc vui vẻ này, Thành bỗng phát hiện ra chiếc nhẫn cưới đã "không cánh mà bay" khỏi tay mình. Thành vội vàng giấu tay đi trước khi bị Hà phát hiện. Có lẽ, trong lúc tháo nhẫn cưới để tiếp cận gái xinh ở gara ô tô, Thành đã vô tình làm rơi chiếc nhẫn.

img

Thành hốt hoảng vì làm mất nhẫn cưới

Ở một diễn biến khác, tình cảm của vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) ngày càng mặn nồng. Công không chỉ chia sẻ công việc nhà với vợ, mà còn quan tâm đến chi tiết nhỏ như những đánh dấu của vợ trong lịch khiến Phương hạnh phúc nhưng cũng không khỏi ngại ngùng.

Trước câu hỏi về những đánh dấu "lạ" trong cuốn lịch, Phương vội vàng giải thích chỉ "là ngày trả tiền thuê mặt bằng, tiền điện, tiền nước". Tuy nhiên, Công chỉ mỉm cười bí ẩn, có vẻ không tin những giải thích của vợ.

img

Phương hạnh phúc nhưng cũng không khỏi ngại ngùng trước sự quan tâm của chồng

Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc

Cũng trong tập 21 "Gia đình mình vui bất thình lình", Hà đã vô cùng bất ngờ và hốt hoảng khi thấy Trâm Anh xuống bếp nấu ăn.

Phương vội vàng giải thích giúp em dâu: "Trâm Anh chuẩn bị đi làm mấy phim quảng cáo, có phần phải nấu nướng nên nhờ chị hỗ trợ". Lúc này, Hà mới biết được nguyên nhân khiến Trâm Anh vào bếp và không khỏi ngưỡng mộ cô em dâu.

img

Hà đã vô cùng bất ngờ và hốt hoảng khi thấy Trâm Anh xuống bếp nấu ăn

Tuy nhiên, khi thấy Trâm Anh thể hiện năng lực nấu nướng, Hà đã thẳng thắn nhận xét: "Trâm Anh ơi, em có thù với cái súp lơ đấy à? Nhẹ nhàng thôi, tổn thương em nó. Chị không biết em đang cắt cây hay cắt súp lơ? Nếu em muốn cắt cây có thể hỏi anh Công. Còn em muốn cắt súp lơ một cách thành thục và sâu sắc thì có thể nhìn chị".

Ngay sau đó, Hà đã thể hiện cho Trâm Anh thấy "thế nào gọi là nấu ăn".

Liệu dưới sự giúp đỡ của các chị dâu, Trâm Anh có thể nâng kỹ năng nấu nướng đề hoàn thiện phim quảng cáo của mình? Hà có phát hiện ra việc chồng làm mất nhẫn cưới? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 21 lên sóng 21h40 ngày 18/5 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.