Bóng đá

Báo Hàn mượn chiến công của thầy Park để chỉ trích sự kém cỏi của đội nhà

29/07/2022, 15:21

Truyền thông xứ Kim chi tỏ ra tức giận sau khi đội nhà để thua đậm 0-3 trước Nhật Bản tại EAFF Cup 2022.

Với việc có được 2 chiến thắng trước Hong Kong và Trung Quốc, đội tuyển Hàn Quốc chỉ cần hòa Nhật Bản ở lượt trận cuối là có thể giành chức vô địch giải EAFF Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo vẫn chưa gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Paulo Bento lại bất ngờ nhận trận thua đậm 0-3 trước “Samurai xanh”, qua đó dâng chức vô địch cho đối thủ.

Sau thất bại đáng xấu hổ này, người hâm mộ và truyền thông xứ Kim chi tỏ ra rất tức giận khi liên tục nhắm sự chỉ trích vào các cầu thủ.

Đặc biệt, thái độ “bình chân như vại” của HLV Bento càng làm cho mọi thứ trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tờ Nate News chỉ trích: “Thật khó để chấp nhận khi ông ta hết lời ca ngợi đối thủ sau trận thua. Điều này chẳng khác gì đang đổ thêm dầu vào lửa.

Với con người và đất nước Hàn Quốc, trận thua Nhật Bản là điều không thể chấp nhận được. Vấn đề không phải là có Son Heung Min trên sân hay không mà chúng ta phải làm sao thể hiện được đối thủ này vốn là kình địch.

Nếu bạn dẫn dắt Hàn Quốc bạn phải quyết tâm thắng Nhật Bản. Nó tương tự như việc Real Madrid phải đánh bại Barcelona, MU phải hạ Liverpool hay Boca Juniors thì phải hạ gục River Plate”.

Cây bút của tờ Nate News cho rằng, ông Bento cần phải nhớ rằng mình đang là HLV hưởng lương cao nhất trong lịch sử (2 triệu euro/năm) bóng đá Hàn Quốc.

“Bento có thể nghĩ mình sẽ làm tốt hơn tại World Cup. Thật tốt nếu ông ta làm được điều đó.

Nhưng trước khi làm việc đó, ông ta cũng cần nhớ rằng mình là HLV nhận lương cao nhất lịch sử. Hãy làm gì để mọi người cảm thấy ông ta xứng đáng với số tiền được nhận”, tờ Nate News tiếp tục.

Đáng chú ý, ở phần cuối bài viết, cây bút của tờ Nate News còn lấy việc HLV Park Hang-seo giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan để chỉ ra sự tương phản với HLV Bento.

“Ở một trường hợp khác, HLV Park Hang-seo lại đang được người hâm mộ ca ngợi. Nguyên nhân là ông ấy đã giúp Việt Nam có được rất nhiều danh hiệu.

Mấu chốt quan trọng nhất vẫn là ông Park đã giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan, đây là đối thủ lớn nhất của họ.

Kể từ thời điểm đó, Việt Nam luôn lấn lướt Thái Lan ở mọi cấp độ. Và chắc chắn, sẽ không ai không quý vị HLV như thế”, tờ báo Hàn Quốc đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.