An ninh hình sự

Bắt đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản cô gái đi nhờ xe ở Hải Dương

23/08/2023, 07:16

Công an TP Hải Dương đã bắt giữ đối tượng cưỡng hiếp, cướp tài sản của một cô gái đi nhờ xe khi kẻ này đang lẩn trốn tại TP Hạ Long.

Ngày 23/8, Công an TP Hải Dương cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Văn Hậu (SN 1993, quê tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn; tạm trú tại phường Hà Trung, TP Hạ Long, Quảng Ninh) để điều tra hành vi cưỡng hiếp, cướp tài sản.

Hậu là đối tượng đã có hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản của chị L.T.M (SN 1996, trú tại tỉnh Tuyên Quang) khi người này đi nhờ xe máy.

img

Đối tượng tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h20 ngày 20/8, tại khu vực cây xăng thuộc TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương), chị M có đi nhờ xe máy của Nguyễn Văn Hậu về TP Hải Dương.

Sau khi đi lòng vòng nhiều nơi, khoảng 21h30 cùng ngày, Hậu đưa chị M ra khu vực đường gom rìa sông Thái Bình, thuộc địa phận phường Nhị Châu, TP Hải Dương.

Tại đây, Hậu đã dùng vũ lực rồi thực hiện hành vi giao cấu với chị M. Ngoài ra, đối tượng còn yêu cầu chị M đưa 1 túi xách cá nhân có chứa điện thoại, tiền và một số giấy tờ cá nhân. Số tài sản này được để vào xe của Hậu.

Thời điểm này, một chiếc xe ô tô đi đến gần nên Hậu vội mặc quần áo, rồi điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Khi chị M chạy vào nhà dân để cầu cứu thì được hướng dẫn nên khoảng 23h cùng ngày, chị M lên cơ quan công an để trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã nhanh chóng triển khai các biện pháp để truy tìm đối tượng, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Đến khoảng 7h ngày 21/8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Dương đã truy bắt được Hậu khi nghi phạm lẩn trốn tại Khu 1, phường Hà Trung, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Vụ việc vẫn đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.