Điện ảnh

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38: Bố mẹ Luyến gài bẫy con gái ruột

27/06/2023, 09:52
image

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 hé lộ cảnh bố mẹ Luyến gài bẫy con gái ruột, Thạch muốn nghỉ học 1 năm để giúp bố trả nợ.

Bố mẹ Luyến gài bẫy con gái ruột

Review Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38 lên sóng tối 27/6 hé lộ cảnh bố mẹ đẻ tìm tới tận xóm trọ nghèo bắt Luyến (Thanh Hương) phải cứu lấy Bát (Tuấn Anh), đứa cháu đích tôn của dòng họ thoát khỏi cảnh tù tội.

img

Biết con trai bị bắt, bố mẹ đẻ Luyến từ quê lên yêu cầu cô phải đưa tiền, chạy cho em trai khỏi tù tội nhưng Luyến cương quyết từ chối

Trước lời đề nghị của bố mẹ, Luyến thẳng thắn từ chối và nói: "Thằng Bát bị bắt như thế khéo lại có cơ hội thành người. Bố mẹ cứ về quê đi".

Thấy vậy, bố Luyến nhắc nhở con gái: “Mày nói thế mà nghe được à, thằng Bát nó là em trai mày, nó là đích tôn của dòng họ nên nó không thể bị bắt được. Vì thế hôm nay bố mẹ lên đây để nhờ con chăm sóc, với cả lo tiền để chạy cho em con khỏi bị đi tù”.

"Tôi nói luôn tôi không có trách nhiệm ở đây, thích thì ông bà tự lo cho nhau", Luyến tức giận nói rồi bỏ đi. Thấy con gái cương quyết, bố mẹ cô chạy theo ăn vạ. Tuy nhiên, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) có mặt ngăn cản kịp thời.

Trong một diễn biến khác, bố mẹ Luyến bắt đầu nghĩ ra thủ đoạn để gài bẫy con gái ruột. Theo đó, hai ông bà sẽ tung tin rằng mình bị con gái bỏ bê, chỉ ăn mì gói trong nhiều ngày liền. Nhưng thực tế, họ đã bí mật mua gà về ăn mà không cho ai biết. Đứng bên ngoài, Luyến nghe hết cuộc hội thoại và không khỏi đau lòng khi biết được ý đồ của bố mẹ.

img

Luyến đau lòng khi biết bị bố mẹ gài bẫy

Thạch muốn nghỉ học 1 năm

Cũng trong tập 28 Cuộc đời vẫn đẹp sao, thấy bố làm việc vất vả, Thạch (Việt Hoàng) muốn xin Lưu tạm nghỉ học 1 năm. Tuy nhiên, Lưu khăng khăng từ chối và khẳng định: "Việc của con là lo học hành, đừng phí đời như bố".

img

Thạch muốn xin bố nghỉ học 1 năm nhưng Lưu không đồng ý

Lúc này, chị Hòa (Anh Thơ) vô tình nghe được câu chuyện của hai bố con và cảm thấy áy náy nên hỏi Luyến chuyện về món nợ của bố con Lưu. Thấy Hòa hỏi bất thường, Luyến thắc mắc: "Chị dặn em đừng bao giờ nhắc tới bố con anh Lưu trước mặt chị. Giờ có chuyện gì chị cũng hỏi em là thế nào?".

Liệu Luyến sẽ làm gì để bố mẹ đẻ về quê? Hòa có giúp gì cho bố con Lưu? Câu trả lời sẽ con trong tập 38 phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng tối nay, 27/6, trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.