Showbiz

Được dự đoán đăng quang Miss World, Đỗ Hà "đối đầu" loạt người đẹp sáng giá

03/11/2021, 15:23

Nằm trong top 5 dự đoán sẽ giành thứ hạng cao, các đối thủ của Đỗ Thị Hà đều là những nhân tố "không phải dạng vừa".

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor mới đây vừa đưa ra bảng xếp hạng dự đoán thứ hạng của các người đẹp tại Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021.

Đáng chú ý, đại diện Việt Nam là hoa hậu Đỗ Thị Hà được dự đoán là người đăng quang cuộc thi. Sash Factor nhận xét, Đỗ Thị Hà có vẻ đẹp tao nhã nhưng không kém quyến rũ.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xếp vị trí thứ nhất trong bảng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Sash Factor

Đây là điều nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ sắc đẹp. Bởi khi đăng quang cho đến nay, Đỗ Thị Hà vẫn gây tranh cãi ít nhiều về nhan sắc của mình.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 2001 đang trau dồi, rèn luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi. Cô rèn luyện ngoại ngữ, catwalk, phần thi tài năng,... Thời gian qua, cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19. Điều đó giúp người đẹp xứ Thanh “ghi điểm” trong mắt công chúng.

img

Đỗ Thị Hà đang là sinh viên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân

Cùng với đại diện Việt Nam, nằm trong top 5 dự đoán cao nhất của Sash Factor đều là những gương mặt sáng giá.

Người đẹp của Colombia - Andrea Aguilera được dự đoán thành á hậu. Cô hiện là người mẫu, MC, theo học chuyên ngành Quan hệ công chúng. Andrea Aguilera sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng thân hình gọn gàng, khỏe khoắn.

img

Đại diện Colombia có nhan sắc rạng rỡ

Ariagny Daboin tới từ “đất nước của hoa hậu” Venezuela cũng nằm trong top 3 dự đoán. Ariagny 24 tuổi, hiện học ngành tâm lý học. Theo Missosology, cô cũng là người mẫu, tham gia trình diễn trong nhiều show thời trang tại quê nhà.

img

Ariagny Daboin - mỹ nhân đến từ "đất nước của hoa hậu" Venezuela

Ngay từ khi được công bố sẽ tham gia Miss World 2021, đại diện Nam Phi Shudufhadzo Musida đã gây chú ý bởi vẻ đẹp lạ với làn da đen bóng, đầu trọc.

Cô năm nay 24 tuổi, có bằng Cử nhân Khoa học Xã hội về Triết học, Chính trị và Kinh tế tại Đại học Pretoria. Trong các bảng xếp hạng được dự đoán từ các chuyên trang sắc đẹp, Musida luôn nằm trong top thí sinh được đoán sẽ giành thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

img

Người đẹp Nam Phi Shudufhadzo Musida gây ấn tượng với vẻ đẹp lạ

Đại diện Brazil – Caroline Teixeira năm nay 23 tuổi, là luật sư, người mẫu. Năm 2018, Caroline được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp, nhưng cô đã điều trị và luyện tập thể thao, vượt qua thời gian khó khăn.

Giữa đại dịch Covid-19 năm 2020, Caroline Teixeira cũng tham gia làm tình nguyện viên tại Formiguinhas do Bem do Brasil, giúp đỡ các trẻ em và những đối tượng dễ bị tổn thương.

img

Đại diện Brazil có câu chuyện đặc biệt về nghị lực của bản thân, vượt qua bạo bệnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.