Showbiz

Vợ chồng MC Hồng Phúc: 22 năm bên nhau đã là sự lãng mạn

03/11/2021, 07:22
image

Sau 22 năm bên nhau, vợ chồng MC Hồng Phúc thể hiện sự lãng mạn qua những hành động cụ thể trong hôn nhân.

MC Hồng Phúc và diễn viên Quỳnh Phượng là một trong những cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Trước khi kết hôn vào năm 2009, cặp đôi đã có 10 năm bên nhau. Trong chương trình “Tâm đầu ý hợp” mới đây, cả hai có dịp “bóc mẽ” nhau khi tâm sự về cuộc sống hôn nhân.

img

Vợ chồng MC Hồng Phúc - diễn viên Quỳnh Phượng

Quỳnh Phượng cho biết sau khi có gia đình, người đàn ông thường trầm lắng hơn. Thế nhưng, chồng cô ngày càng nói nhiều. Mặc dù, công việc của Hồng Phúc là làm MC VTV nhưng cô vẫn mong ông xã… nói ít lại.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận sau khi kết hôn, cả hai không có sự lãng mạn như thuở hẹn hò, yêu đương. “Vợ chồng tôi gần như không có khái niệm về sự lãng mạn. Từ khi yêu nhau tới khi kết hôn, có con, tới giờ hơn 20 năm đã là sự lãng mạn”, cô chia sẻ.

Tuy nhiên, cô cho rằng sau khi lập gia đình, điều lãng mạn nằm trong những việc cụ thể. Ví như khi ông xã đi quay về và thay đồ để trong chậu giặt, cô về sau sẽ giặt, phơi đồ và ủi, cất gọn gàng để hôm sau Hồng Phúc đi làm có sẵn đồ.

img

Tổ ấm của MC Hồng Phúc

Về phía vai trò người chồng, Hồng Phúc luôn có thói quen sáng dậy lo đồ ăn sáng cho gia đình. Anh có thể tự vào bếp nấu nướng, hoặc đi mua đồ ăn sáng về cho vợ con. Với Quỳnh Phượng, đó là sự quan tâm và lãng mạn mà vợ chồng cô dành cho nhau.

MC Hồng Phúc nói thêm, từ khi có con, gần như vợ chồng anh không có giai đoạn lãng mạn theo kiểu tặng hoa hồng, socola hay nắm tay nhau đi xem phim. Bởi lúc đó, hai người phải cùng chí hướng, giải quyết câu chuyện của gia đình.

Trong gia đình cặp đôi, Quỳnh Phượng là người giữ tài chính. Hồng Phúc cho biết, trước đây quần áo của anh hầu hết đều do vợ mua. Chỉ khoảng 5 năm trở lại đây, anh có nhãn hàng tài trợ nên bà xã ít phải mua.

Thế nhưng, bản thân anh có tiền thường đưa cho vợ nên khi cần mua sắm đồ đạc gì, anh thường tự lấy tiền ở túi của vợ. Nam MC dí dỏm kể, đôi lần việc này bị con trai nhìn thấy và con la lên “Bố lại lấy tiền của mẹ”. Tiết lộ của Hồng Phúc khiến MC Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh bật cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.