Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê thẳng thắn chê khuyết điểm này của Kim Duyên

11/11/2021, 22:26
image

Hoa hậu H’Hen Niê dành lời nhận xét thẳng thắn về màn trình diễn bikini của á hậu Kim Duyên trước thềm Miss Universe 2021.

Trong tập 1 Road To Miss Universe 2021, Kim Duyên từng ra hành lang chung cư để tập luyện kỹ năng catwalk với Huấn luyện viên Nhật Anh (HLV giải phóng hình thể - catwalk).

img

Hình ảnh của Kim Duyên và các HLV trong tập 4 Road To Miss Universe 2021

Nhằm giúp Kim Duyên hoàn thiện kỹ năng catwalk và phong thái trình diễn, tập 4 Road To Miss Universe 2021 – “Catwalk” là “buổi kiểm tra kỹ năng catwalk” của huấn luyện viên - hoa hậu H’Hen Niê cùng huấn luyện viên Nhật Anh (HLV giải phóng hình thể - catwalk) với Kim Duyên trong tập này. Họ đã đưa ra những lời góp ý, nhận xét công tâm để giúp đại diện Việt Nam ngày càng hoàn thiện hơn.

Mở đầu teaser, ngay khi vừa nhìn thấy Kim Duyên bước ra cùng thần thái tự tin, hoa hậu H’Hen Niê phấn khích đến “nổi da gà”. Sau khi theo dõi màn giới thiệu và chào sân từ Kim Duyên, cô “cảm thấy hạnh phúc khi Duyên giới thiệu đơn giản” nhưng vừa đủ.

img

Hoa hậu H’Hen Niê thẳng thắn với Kim Duyên: “Kỹ năng catwalk với bikini thật sự chưa ổn”

Là người đồng hành từ những ngày đầu tiên nên khi nghe Kim Duyên hô vang “Việt Nam”, hoa hậu H’Hen Niê khen ngợi: “Rất tuyệt vời và thấy được sự tuyệt vời đó trong ánh mắt và nụ cười của Duyên”.

Bằng kinh nghiệm có được tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, H’Hen Niê nhiệt tình hướng dẫn Kim Duyên phong cách trình diễn, cách biểu đạt cảm xúc. Cô liên tục nhắc nhở Kim Duyên phải chuẩn bị thật kỹ và chỉn chu khi ở trên sân khấu vì: “Có rất nhiều máy quay và không có phút giây nào Duyên thoát khỏi ống kính”.

Đặc biệt trong phần catwalk dành cho trang phục bikini, hoa hậu H’Hen Niê dành lời nhận xét thẳng thắn: “Hen có thấy năng lượng của Duyên nhưng về phần trình diễn mình thấy hoàn toàn không ổn”.

img

Kim Duyên sẽ lên đường dự thi Miss Universe 2021 vào đầu tháng 12 tới

Vậy với kỹ năng catwalk với biniki, Kim Duyên đã mắc phải những lỗi gì mà khiến hoa hậu H’Hen Niê không ngại nói lời chê, Kim Duyên sẽ khắc phục phần lỗi này như thế nào và H’Hen Niê sẽ truyền đạt bài học hay “bí quyết” gì để giúp Kim Duyên có phần trình diễn catwalk được tốt hơn?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.