Showbiz

Hoa hậu qua đời vì ngủ gật trong lúc lái xe, xót xa lời kể của người mẹ

04/08/2023, 15:26

Hoa hậu Venezuela - Ariana Viera đã qua đời ở tuổi 26 sau một vụ tai nạn xe hơi. Mẹ ruột cho rằng Ariana đã quá mệt mỏi và ngủ gật khi lái xe.

Theo Daily Mail, người đẹp Ariana Viera - đại diện Venezuela tham dự cuộc thi Miss Latin America of the World 2023 đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi ở Florida ngày 13/7.

Mặc dù nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn chưa được công bố, nhưng bà Vivian Ochoa - mẹ của Ariana Viera cho rằng, con gái bà đã quá mệt mỏi và ngủ gật khi lái xe.

img

Ariana Viera qua đời ở tuổi 26.

Bà Vivian Ochoa cho biết, lực lượng y tế có mặt tại hiện trường tai nạn và nỗ lực cứu Ariana nhưng cô không qua khỏi trên đường đến bệnh viện.

"Con bé bị đau tim. Họ hồi sinh con bé hai lần và khi di chuyển đến bệnh viện thì nó ra đi mãi mãi", bà Vivian Ochoa nói.

Trong cuộc chia sẻ với truyền thông, bà Vivian nói con gái là người tốt bụng nhưng bà cũng cho rằng vì quá tốt bụng, nghĩ cho người khác nhiều đã khiến người đẹp này vắt kiệt sức lực dẫn đến tai nạn thương tâm.

"Con bé giúp nhiều người, luôn sẵn sàng dừng làm mọi thứ để lắng nghe và giúp đỡ. Con bé luôn chia sẻ với bạn bè, người thân", bà Vivian Ochoa kể.

Trong bài đăng chia sẻ lên trên cá nhân, mẹ của Ariana Viera nói bà đau lòng, sốc và khó lòng chấp nhận trước sự ra đi của con gái.

"Ariana là ánh sáng, niềm vui, khát vọng sống của mẹ. Mẹ không biết sống thế nào khi không có con bên cạnh. Mẹ chỉ xin ơn trên ban sức mạnh để mẹ tiếp tục sống với các em của con và gia đình. Giờ đây, mẹ chỉ muốn ôm, hôn và nghe tiếng cười của con thôi", bà chia sẻ.

Truyền thông địa phương cho biết, cha của nạn nhân sống ở Peru, đã cố gắng xin thị thực kịp thời dự tang lễ con gái mình nhưng visa được cấp quá muộn.

Vụ tai nạn thương tâm của Ariana Viera xảy ra một thời gian ngắn sau khi cô bỗng dưng đăng tải một video lên trang Instagram kèm dòng chia sẻ: "Tôi đang tự quay phim cho đám tang tương lai của mình vì đó luôn luôn là tôi trong các video, không ai khác làm điều đó".

img

Ariana Viera sẽ đại diện Venezuela ở cuộc thi sắc đẹp vào tháng 10.

Ariana Viera năm nay 26 tuổi, sống tại Florida, Mỹ. Nếu không xảy ra vụ tai nạn thương tâm, Ariana Viera đại diện Venezuela tham dự cuộc thi Miss Latin America of the World 2023 tại Cộng hòa Dominica vào tháng 10.

Ngoài tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Ariana Viera còn là người mẫu mới nổi. Cô cũng điều hành công ty riêng tên Full House Cleaning.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.