Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau ly hôn, bảnh bao điển trai khi độc thân

04/02/2022, 10:07

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong hình ảnh bảnh bao, thể hiện sự quan tâm dành cho những người xung quanh.

Theo Sina, một thành viên trong đoàn phim có Huỳnh Hiểu Minh tham gia mới đây đã đăng tải khoảnh khắc nam diễn viên tặng phong bao lì xì đỏ cho các nhân viên, diễn viên trong đoàn phim nhân dịp Tết Nguyên đán của Trung Quốc.

Nam diễn viên trẻ trung trong chiếc áo len màu hồng, tóc vuốt bảnh bao. Anh cầm một sấp phong bao đỏ và tận tay đi trao lì xì cho từng người một.

img

Huỳnh Hiểu Minh tận tay đi trao lì xì cho từng thành viên trong đoàn làm phim

Thậm chí, khi đạo diễn của phim trêu chọc phong bao lì xì của Huỳnh Hiểu Minh sẽ không có một xu, nam diễn viên dí dỏm: “Mọi người hãy mở ra tại chỗ xem có một xu nào không nhé".

Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều lời khen ngợi vì là diễn viên nổi tiếng nhưng không mắc "bệnh ngôi sao". Dù bận rộn và tập trung quay phim nhưng anh vẫn nghĩ đến các thành viên trong đoàn phim.

Nam diễn viên trao những phong bao lì xì để thể hiện sự chúc phúc đầu năm của mình. Anh cũng được khen ấm áp, biết quan tâm và luôn nghĩ cho mọi người xung quanh.

img

img

Nam diễn viên được khen ngợi là người ấm áp, biết quan tâm

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau khi ly hôn. Anh luôn tươi cười vui vẻ, bảnh bao và lịch thiệp, dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều sau ly hôn với Angela Baby.

Trước đó, thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn đã gây xôn xao dư luận vào thời điểm trước Tết Nguyên đán. Sự tan vỡ này là điều dư luận không quá bất ngờ bởi suốt vài năm qua, cả hai luôn đối mặt với tin đồn trục trặc hôn nhân, nhưng họ đều không lên tiếng.

img

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn sau 7 năm kết hôn

Khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi chỉ lên tiếng một lần duy nhất là thông báo chính thức để thể hiện sự tôn trong dành cho đối phương. Ngoài ra, cả hai không hề lên tiếng thêm bất kỳ điều gì.

Cả hai cũng không tiết lộ lý do ly hôn. Điều này khiến không ít người tò mò về con chung của cả hai, cũng như vấn đề phân chia khối tài sản khổng lồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.