Showbiz

Lisa là thành viên giàu nhất Black Pink: Số tài sản của cô nhiều cỡ nào?

09/08/2021, 16:52

Lisa được cho là thành viên giàu nhất trong nhóm nhạc Black Pink.

Tạp chí Soulspage đã công bố top 30 thần tượng Kpop giàu nhất năm 2021. Trong đó, hầu hết là những gương mặt đình đám và hoạt động lâu năm trong làng giải trí như Chủ tịch JYP Park Jin Young, các nghệ sĩ Kim Jae Joong, PSY, G-Dragon, Bi Rain…

img

Lisa của Black Pink là gương mặt được các thương hiệu săn đón

Lisa là một trong những thần tượng trẻ hiếm hoi lọt vào danh sách này cùng với một số thành viên của BTS. Tạp chí này ước tính, khối tài sản ròng của nữ thần tượng gốc Thái Lan khoảng 15 triệu USD.

Lisa sinh ra ở Bangkok, Thái Lan, là vũ công và rapper chính của Black Pink. Cô xuất thân trong một gia đình giàu có. Cha của Lisa là một đầu bếp nổi tiếng ở Thái Lan. Điều này cũng giúp Lisa có độ phổ biến tên tuổi tại xứ sở Chùa Vàng tốt hơn các thành viên còn lại trong nhóm.

Do đó, Lisa có nhiều nguồn thu nhập từ các quảng cáo ở Thái Lan. Năm 2019, cô trở thành đại diện hình ảnh cho AIS Thái Lan – hãng khai thác mạng di động GSM lớn nhất Thái Lan.

img

Cô có ưu thế hơn các thành viên khác của Black Pink khi hoạt động tại thị trường quê nhà Thái Lan

Ngoài ra, mỹ nhân này còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng quảng cáo săn đón. Cô là đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc và Thái Lan cho thương hiệu mỹ phẩm Moonshot của Hàn Quốc. Người đẹp còn sở hữu trong tay hàng loạt hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu đình đám từ thời trang như Adidas, D&G Downy, Vivo, Bulgari… tới mỹ phẩm, điện thoại di động.

Kênh YouTube của Lisa sở hữu hơn 3,72 triệu người đăng ký. Ngoài ra, cô cũng là thần tượng Kpop sở hữu lượng theo dõi lớn nhất trên Instagram với hơn 56,9 triệu lượt.

img

Khối tài sản của Lisa ước tính khoảng 15 triệu USD

img

Cô thường xuyên diện các món đồ thời trang, hàng hiệu

Với khối tài sản ròng của mình, tờ Bangkokpost đánh giá tài sản của Lisa cao hơn các thành viên cùng nhóm khoảng 1-2 triệu USD.

Nắm trong tay khối tài sản lớn, Lisa cũng có cách chi tiêu khác biệt. Theo Bangkokpost, nữ thần tượng sở hữu bộ sưu tập túi phong phú, được truyền thông ước tính khoảng hơn 83.000 USD.

Các thành viên Blackpink cũng công khai thừa nhận, Lisa là người hào phóng nhất trong nhóm. Cô thường xuyên là người trả tiền trong các bữa ăn. Mỹ nhân Thái Lan cũng hay mua đồ ăn cho cả nhóm, là người chịu trách nhiệm thanh toán trên ứng dụng giao đồ ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.