Showbiz

Mai Ngô: Cực khổ vì lương của dancer quá thấp

10/04/2022, 22:32

Mai Ngô thừa nhận, dancer là nghề cực khổ nhất mà cô từng làm.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện đồng hành cùng “Dalat Best Dance Crew 2022” tại Đà Lạt, Mai Ngô gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc cam cá tính cùng bộ trang phục đen "ngầu". Đã khá lâu, cô mới xuất hiện trong làng giải trí và thời gian qua, Mai Ngô mới dần tái xuất trong các sự kiện âm nhạc, ra mắt MV ở vai trò rapper.

img

Thời gian gần đây, Mai Ngô tích cực tái xuất với vai trò rapper

Nữ người mẫu đã có những trải lòng về công việc dancer ở thời gian đầu khi cô mới bắt đầu sự nghiệp. Theo Mai Ngô, dancer là một nghề gian khổ, khó khăn, không có nhiều cơ hội tỏa sáng trên sân khấu. Đặc biệt, lương nghề này rất thấp.

“Dancer là nghề cực khổ nhất trong các nghề tôi đã trải nghiệm”, người mẫu sinh năm 1995 cay đắng. Vì vậy, cô luôn trân trọng những bạn trẻ theo đuổi đam mê nghề này bởi phải thật sự quyết tâm và “máu lửa”, mới có thể gắn bó.

Đối với cô, ngoài việc tập vũ đạo để làm dacer, việc tập luyện thường xuyên cũng có nhiều lợi ích như: rèn luyện sức khỏe, giải phóng hình thể và khả năng diễn xuất.

Cũng trong dịp này, Mai Ngô thẳng thắn lên tiếng về nghi vấn đạo nhái trong MV "Call me later" ra mắt cách đây khoảng 2 tuần. Sản phẩm mang yếu tố Trap, Hiphop, Club Banger với phần lớn đoạn rap là tiếng Anh, do chính Mai Ngô tham gia sáng tác cùng Devilman TYO, Megaman TYDE, Drasta.

img

MV "Call me later" của Mai Ngô vướng nghi vấn đạo nhái

Trong MV, Mai Ngô hóa thân thành một cô nàng nóng bỏng "bung xõa" hết mình cùng với hội bạn trong club, có những màn khoe vũ đạo "bỏng mắt". Tuy nhiên, MV lại bị "soi" phần vũ đạo giống như vay mượn từ "Money" của Lisa (BLACKPINK), đoạn rap cũng lấy chữ "Okurr" là thương hiệu của Cardi B.

Chân dài phủ nhận việc đạo nhái, đồng thời thổ lộ bản thân chỉ là “tân binh” khi trải nghiệm ở lĩnh vực rapper nên không có nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên, cô hứa sẽ cố gắng hoàn thiện trong tương lai, trau dồi thêm kỹ năng sáng tác và đặc biệt học hỏi các thần tượng lớn trong cuộc đời là Cardi B và Nicki Minaj. Nữ người mẫu mong khán giả có cái nhìn tích cực hơn cho những sản phẩm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.