Showbiz

Mê đắm vẻ đẹp của mỹ nhân Nhật Bản được khao khát nhất năm 2021

12/11/2021, 09:03
image

Nữ diễn viên Nhật Aragaki Yui năm nay đã 33 tuổi, không còn ở độ tuổi đôi mươi nhưng vẫn khiến nam giới mê đắm.

Tờ The Japan Gazette (Nhật Bản) vừa đưa ra danh sách những mỹ nhân Nhật được khao khát nhất năm 2021. Trong đó, nữ diễn viên Aragaki Yui tiếp tục đứng đầu danh sách này.

img

Aragaki Yui là mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản năm 2021

Đây không phải là lần đầu tiên cô xếp thứ hạng đầu tiên và được cư dân mạng khẳng định vị trí này rất khó lay chuyển. Điều đáng chú ý là Aragaki Yui năm nay đã 33 tuổi, không còn ở độ tuổi đôi mươi nhưng vẫn khiến nam giới mê đắm.

Aragaki Yui sinh năm 1988. Cô sở hữu chiều cao 1m69 cùng thân hình cân đối, đặc biệt là nước da trắng sứ, gương mặt thanh tú, đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên của cô rất hợp gu người Nhật Bản. Báo chí còn ví von nụ cười của cô có thể chữa lành mọi bệnh tật, tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp.

img

img

img

Một số hình ảnh của Aragaki Yui

Aragaki Yui bước chân vào giới showbiz năm 2004 với vai trò người mẫu áo tắm. Từ sau đó cô mới bắt đầu phát triển sự nghiệp là diễn viên, ca sĩ.

Năm 2007, sau vai nữ chính trong bộ phim Bầu trời tình yêu, cô được khán giả yêu mến gọi là "nữ thần quốc dân", "ngọc nữ màn ảnh".

Hơn 15 năm sự nghiệp, Gakky luôn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tươi tắn rạng ngời, đời tư sạch, cùng rất nhiều tác phẩm nổi tiếng và thành công như: "Ranma ½", "My Boss", "Legal High", "Code Blue", "Zenkai Girl"...

img

Aragaki Yui và bạn trai Hoshino Gen

Tháng 5/2021, Aragaki Yui bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai Hoshino Gen. Anh là một diễn viên và là một ca sĩ có tiếng tại Nhật Bản.

Nhiều thông tin cho biết, cả hai đã hẹn hò bí mật từ sau khi đóng chung phim "Nigeru wa Haji da ga Yakuni Tatsu" vào năm 2016.

Trong phim, Gakky thủ vai Moriyama Mikuri - một sinh viên tốt nghiệp bị sa thải khỏi công việc tạm thời. Để có tiền trang trải, Moriyama đã đến giúp việc nhà cho một nhân viên làm công ăn lương Tsuzaki Hiramasa (Hoshino Gen). Vì lý do bất đắc dĩ trong công việc, Tsuzaki đề nghị Moriyama ký hợp đồng hôn nhân giả. Nhưng càng dành thời gian bên nhau, cả hai đã yêu nhau thật lúc nào không hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.