Showbiz

Tân hoa hậu Ý Nhi khóc nức nở, xin lỗi vì phát ngôn "không chính xác"

29/07/2023, 19:30
image

Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi khóc nức nở, xin lỗi bởi phát ngôn gây tranh cãi về bản thân và bạn trai sau đăng quang.

Chiều 29/7, Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi cùng CEO Phạm Kim Dung - Trưởng ban giám khảo cuộc thi phát livestream để phản hồi những thông tin, bình luận tiêu cực liên quan đến phát ngôn của tân hoa hậu.

Bà Kim Dung cho biết, vì Ý Nhi còn trẻ và chưa có nhiều trải nghiệm trước truyền thông nên cô không tránh khỏi việc "vạ miệng".

img

Hoa hậu Ý Nhi khóc nức nở và xin lỗi về những phát ngôn gây tranh cãi trong thời gian qua.

Bản thân bà đã nhắc nhở Ý Nhi nên cẩn thận về lời nói của mình trước công chúng. Bà Dung mong tân hoa hậu bình tĩnh, giữ sự chừng mực để tránh những sự cố xảy ra, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong mọi người "giơ cao đánh khẽ" với Ý Nhi để vấn đề này khép lại.

"Tôi mong mọi người thấu hiểu và chia sẻ vì hành trình tuổi 20 luôn có những bất ngờ xảy đến như thế này. Chắc chắn, ai đi thi hoa hậu cũng mong muốn đăng quang nhưng không thể tránh khỏi sự "sốc nhiệt" và bị ngộp trước những điều bỗng dưng xảy đến.

Tuy nhiên, Ý Nhi là một cô gái vô cùng chân thành, chính vì thế, Ý Nhi có sao nói vậy nên đôi lúc nói nhiều thì sai nhiều. Có làm sẽ có sai, chỉ không làm mới không sai nên mong mọi người hết sức cảm thông để nhìn về phía trước và nhìn vào nỗ lực sắp tới của bạn ấy", bà Dung bày tỏ.

Về phần tân hoa hậu, cô thừa nhận mình thiếu suy nghĩ chín chắn, không có kinh nghiệm nên không thể diễn tả các câu trả lời phỏng vấn một cách chính xác, làm khán giả hiểu lầm.

Ý Nhi khóc bật khóc nói: "Tôi xin lỗi vì làm cho mọi người buồn. Tôi không nghĩ rằng mình là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới có những lời nói phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình".

Ngoài ra, Ý Nhi giải thích do phải tham gia nhiều buổi trả lời phỏng vấn, đón nhận nhiều câu hỏi có các góc nhìn khác nhau, nên đôi khi cô chưa hiểu hết ý câu hỏi, từ đó không thể trả lời chính xác cũng như đúng với suy nghĩ của bản thân.

"Tôi cũng bị mệt mỏi khiến đầu óc không được tỉnh táo để diễn đạt chính xác điều muốn nói", hoa hậu nói thêm.

img

Nhan sắc Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi

Trong một đoạn phỏng vấn sau đăng quang, người đẹp gốc Bình Định cho rằng bạn trai cần tiến bộ và thay đổi để bắt kịp mình.

Sau đó, cô tiếp tục có phát biểu về việc mình đi thi hoa hậu. Cô nói, thay vì bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, uống trà sữa thì cô đã trở thành hoa hậu.

Những câu nói này khiến Ý Nhi bị "ném đá" vì một số người cho rằng cô đang ngạo mạn, tự cao khi vừa giành được vương miện.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, cao 1,75m, số đo ba vòng 79-59-89cm, hiện là sinh viên Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Tân hoa hậu gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Ý Nhi được nhận xét hội tụ hài hòa ngoại hình, học vấn và kỹ năng sân khấu tốt. Vẻ thanh lịch của Ý Nhi cũng được đánh giá tiệm cận tiêu chí của Miss World.

Tại Miss World Vietnam 2023, cô đoạt giải Người đẹp thời trang (lọt thẳng Top 20 chung cuộc), Top 5 Người đẹp biển, Top 16 Người đẹp nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.