Âm nhạc

Thêm thông tin lan truyền về cái chết của diva Coco Lee

08/07/2023, 11:02

Chị gái Coco Lee lên tiếng khi mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn chưa chuẩn xác liên quan đến nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ.

Những ngày qua, thông tin diva nhạc pop Coco Lee qua đời ở tuổi 48 khiến dư luận bàng hoàng. Ngay sau đó, mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn xung quanh nguyên nhân cái chết của Coco Lee.

Một số nguồn tin nói cô tử vong do liên tục ăn, làm dị vật đi vào khí quản, phổi, khiến nạn nhân nghẹt thở. Hiện từ khóa "Coco Lee chết nghi do ngạt thở" thu hút lượng đọc cao nhất trên Weibo với 310 triệu lượt cùng hàng chục nghìn thảo luận.

img

Hiện, gia đình chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chính xác khiến Coco Lee qua đời.

Theo Sina, chị gái Coco Lee đã lên tiếng trước truyền thông Hong Kong, kêu gọi mọi người "không tin vào những tin đồn và suy đoán trên mạng" liên quan đến cái chết của nữ ca sĩ.

Theo báo cáo, Coco Lee chuẩn bị đi tắm sau khi ăn trưa vào lúc 13h trong ngày xảy ra vụ việc. Lúc 15h, cô ra khỏi nhà tắm trong tình trạng bị thương và chảy nhiều máu.

Mẹ cô thấy, gọi cấp cứu, đưa con đi viện. Trên xe cứu thương, Coco Lee bất tỉnh, thở và mạch yếu, được đưa vào bệnh viện cấp cứu, một lúc sau cô tỉnh lại nhưng sau đó hôn mê sâu.

Chị gái Coco Lee cho biết, sẽ công bố nguyên nhân ca sĩ qua đời sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng. Cô kêu gọi khán giả không đăng tin đồn đoán.

Thông tin từ Ming Pao Daily News cho biết, theo quy định của Hong Kong, việc khám nghiệm tử thi là cần thiết để xác định nguyên nhân cái chết, vì nữ ca sĩ không chết vì bệnh tật. Quá trình này có thể kéo dài từ 4-6 tuần.

img

Coco Lee và Bruce Rockowitz kết hôn năm 2011.

Hiện, chồng của cô là doanh nhân Canada Bruce Rockowitz đã từ Mỹ về Hong Kong để lo hậu sự cho Coco Lee.

Trong cáo phó gửi tới truyền thông, Bruce Rockowitz bày tỏ: "Coco là một phụ nữ xinh đẹp, ấm áp và tốt bụng. Cô ấy là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ toàn diện, một nghệ sĩ biểu diễn tài năng, một người luôn quan tâm đến thế hệ trẻ, một người cố vấn, một người vợ yêu thương, một người bạn yêu quý và một thành viên thân yêu trong gia đình.

Sự ấm áp và chân thành của cô ấy đã mang lại ánh nắng cho mọi người xung quanh. Thông tin chi tiết về tang lễ sẽ được xác định và thông báo vào một ngày sau".

Nói về lý do không muốn phát đi cáo phó vì trước đó, chị gái Coco nói rằng đã báo tin đầy đủ trên trang cá nhân. "Vì tôi không cần đi nhận tài sản của Coco Lee, tài sản của em ấy không liên quan tôi", chị gái ca sĩ nói thêm.

Trước khi qua đời ở tuổi 48, Coco Lee lập di chúc để lại tài sản trị giá 128 triệu USD cho mẹ 86 tuổi.

Gia đình dự kiến tổ chức tang lễ cho Coo Lee vào tháng 8, theo nghi thức Phật giáo. Gia đình chưa ấn định ngày giờ cử hành. Họ cũng dự định tổ chức lễ tưởng niệm riêng để người yêu mến Coco Lee đến đưa tiễn nữ ca sĩ.

Coco Lee sinh năm 1975, được mệnh danh diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Cô nổi tiếng với ca khúc "A love before time" trong phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An.

Những năm cuối đời, dù đối mặt với biến cố hôn nhân và bệnh tật dày vò, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz - Chủ tịch điều hành của Li & Fung Group vào năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con.

Coco Lee và Bruce Rockowitz ly thân hơn hai năm qua, chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Theo On, doanh nhân từng ba lần ngoại tình, khiến ca sĩ đau khổ, không thoát khỏi nỗi buồn hôn nhân đổ vỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.