Showbiz

Thực hư chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh thừa nhận ly thân, chuẩn bị ly hôn

31/10/2021, 19:35

Một bài đăng được cho là của chồng Diệp Lâm Anh - doanh nhân Đức Phạm - thông báo đang hoàn tất thủ tục ly hôn gây xôn xao.

Những ngày qua, hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân Đức Phạm vướng nghi vấn trục trặc. Chiều ngày 31/10, một tài khoản facebook được cho là của doanh nhân Đức Phạm có bài đăng cho biết, cả hai đã ly thân vào tháng 1/2021.

img

Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân Đức Phạm

Theo bài đăng này, vợ chồng nữ diễn viên đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn. Bài đăng không tiết lộ lý do nhưng ẩn ý "vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán".

Đồng thời, bài viết tuyên bố, sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây. "10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị, để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả, nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng".

img

Tài khoản được cho là của chồng Diệp Lâm Anh thừa nhận cả hai đã ly thân và đang hoàn tất thủ tục ly hôn

Tuy nhiên hiện tại, facebook này đã bị khóa. Chia sẻ với Báo Giao thông, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết, hiện tại không rõ động cơ gì lại có bài đăng như vậy xuất hiện.

"Bài đăng bị xóa và facebook cũng khóa, cho thấy ai đó đăng bài đã biết sai. Có thể facebook đã bị hack hay do người thứ ba nào đó làm", quản lý của nữ diễn viên "Siêu nhân X" chia sẻ.

Phía nữ diễn viên khẳng định, vợ chồng cô vẫn sống hạnh phúc và đang chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật cho hai con vào tối nay. Diệp Lâm Anh cũng vẫn sống ở nhà chồng và được bố mẹ chồng yêu thương.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm công khai hẹn hò vào năm 2016, sau khi cả hai có một thời gian dài gắn bó. Ông xã của nữ diễn viên sinh năm 1990, kém vợ 1 tuổi. Năm 2018, cặp đôi "về chung một nhà".

img

Diệp Lâm Anh khá kín tiếng về đời tư sau khi kết hôn

Tháng 11/2018, vợ chồng Diệp Lâm Anh đón con gái đầu lòng Boorin. Năm 2019, nữ diễn viên sinh con trai thứ hai là B.boy. Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh khá kín tiếng về chuyện riêng tư.

Cô từng tâm sự, chồng là người tâm lý, luôn ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Bản thân cô luôn được chồng chiều chuộng, yêu thương.

img

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm có mối quan hệ thân thiết với đại gia Cường Đô La

Theo một số nguồn tin, doanh nhân Đức Phạm xuất thân trong một gia đình kinh doanh giàu có. Gia đình của anh sở hữu nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TPHCM, cùng 4 cửa hàng lớn kinh doanh xe máy. Anh có mối quan hệ thân thiết với "đại gia phố núi" Quốc Cường. Những ngày qua, doanh nhân này vướng tin đồn đang cặp kè diễn viên Quỳnh Thư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.