Showbiz

Thuỳ Tiên học ngôn ngữ ký hiệu, giao lưu với trẻ em khiếm khuyết Colombia

30/03/2022, 15:04

Thùy Tiên học ngôn ngữ ký hiệu để giao lưu với những người khiếm khuyết ở Colombia.

Thùy Tiên đang trong chuỗi hoạt động tại các nước Nam Mỹ với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô có dịp tới Colombia và được tổ chức Miss Grand Colombia cùng người dân địa phương.

Đáng chú ý tại đây, người đẹp sinh năm 1998 đã tham gia lớp học ngôn ngữ ký hiệu để có thể giao tiếp và giới thiệu về bản thân mình.

img

Hoa hậu Thuỳ Tiên tham gia một lớp học ngoại khoá về việc học ngôn ngữ ký hiệu để giao lưu với các em nhỏ

Theo Thùy Tiên, cô được người dân Colombia tiếp đón nhiệt tình. Họ diện những trang phục truyền thống với màu sắc bắt mắt, đại diện cho một nền văn hóa vô cùng phong phú, cũng như chu đáo chuẩn bị những lá cờ của các quốc gia: Việt Nam - Thái Lan - Colombia, bức ảnh Hoa hậu Thùy Tiên cầm quốc kỳ Việt Nam trên đất Nam Mỹ.

Bên cạnh đó là những tấm biển được trang trí bằng tay với những dòng chữ: “I love you Miss Grand International”. Người dân Colombia còn viết cả tiếng Việt để thể hiện sự yêu mến cũng như sự trân trọng dành cho nàng hậu đến từ Việt Nam.

img

Thuỳ Tiên hạnh phúc khi được chào đón tại Colombia

img

Người dân Colombia chuẩn bị cả quốc kỳ Việt Nam để chào đón Thùy Tiên

Cô cũng cùng chủ tịch Miss Grand International đến thăm và tham gia học tập ngoại khóa cùng các em nhỏ tại tổ chức từ thiện Fundacion Alfred Nobel thuộc Bogota - Thủ đô Colombia. Các em nhỏ đã tự chuẩn bị những tấm áp phích để chào đón Thuỳ Tiên. Đáp lại, người đẹp Việt nhiệt tình giao lưu, thăm hỏi, cùng học trồng cây và tái chế với các em.

Được biết, ở đây có một số trẻ là người khuyết tật, không thể nghe, nói… Vì thế, Thùy Tiên đã học nhanh ngôn ngữ ký hiệu để có thể giới thiệu bản thân mình với các em.

Colombia là điểm đến thứ 3 trong hành trình tại Nam Mỹ của Thùy Tiên. Trước đó, cô có những hoạt động từ thiện tại Peru và Ecuador.

img

Cô đến thăm những trẻ em tại tổ chức từ thiện Fundacion Alfred Nobel

img

Nàng hậu nhiệt tình giao lưu và vui vẻ chụp hình cùng các em nhỏ nơi đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.