Làm báo cùng Giao thông

Tin mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 3/10/2017

03/10/2017, 08:32

Không có chuyện độc quyền thu phí không dừng; Sim 11 số đội giá tiền tỷ chờ ngày về 10 số...

34

Trang nhất Báo Giao thông số 158 ra ngày 3/10/2017

Không có chuyện độc quyền thu phí không dừng

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Văn Huyện khẳng định, nếu không thể thỏa thuận các điều kiện với VETC, chủ đầu tư có quyền lựa chọn nhà thầu khác, không có độc quyền trong thu phí không dừng. (Xem chi tiết)

Không ai được trì hoãn sự minh bạch

Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận triển khai áp dụng công nghệ thu phí không dừng ETC tại 28 trạm thu giá BOT trên QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên từ cuối năm 2015. (Xem chi tiết)

Thủ tướng đề nghị Boeing hỗ trợ đào tạo phi công tại Việt Nam

Chiều 2/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Công ty Boeing Thương mại (Hoa Kỳ) Kevin Mc Allister.

Chuyến đi lễ thành đại tang

Đến chiều 2/10, thi thể 6 nạn nhân vụ TNGT thảm khốc ở Tây Ninh đã được đưa về an táng tại quê nhà (thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang). Trong số các nạn nhân bị thương, có 4 người được chuyển lên TP HCM tiếp tục điều trị. Các nạn nhân bị thương nhẹ tiếp tục điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. (Xem chi tiết)

Mời công an điều tra lộ thông tin khách đi máy bay

Đại diện các hãng hàng không cho biết, không một đơn vị nào muốn để lộ thông tin của khách hàng ra ngoài. Ngoài việc tăng cường kiểm soát nội bộ, một số hãng thậm chí còn chủ động mời cơ quan công an, an ninh mạng vào điều tra, làm rõ. (Xem chi tiết)

Yên Bái: Lập tổ tuần lưu đêm “quét” vi phạm giao thông

Để ngăn chặn tình trạng các lái xe lợi dụng thời điểm đêm tối đến rạng sáng vi phạm giao thông, lực lượng CSGT Công an huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã tăng cường TTKS, xử lý vi phạm vào ban đêm nhằm kéo giảm TNGT, nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.

"Cấm cửa" 3 ngày với 2 xe ngược chiều trên cao tốc Long Thành

Sim 11 số đội giá tiền tỷ chờ ngày về 10 số

Tới nay vẫn chưa rõ khi nào sim 11 số sẽ được đổi về 10 số khiến nhiều đại lý đầu tư lướt sóng như “ngồi trên lửa”.

“Quyền năng” của Valverde giúp Barca toàn thắng

Dù nhận nhiều dấu hỏi về năng lực nhưng HLV Ernesto Valverde đã chứng minh lãnh đạo CLB Barcelona đã không nhầm khi đặt niềm tin vào ông. (Xem chi tiết)

Hình tượng Bà Chúa Kho lần đầu lên sân khấu chèo

Bà Chúa Kho là vở diễn thể loại dã sử, nằm trong kế hoạch xây dựng vở mới của Nhà hát Chèo Việt Nam. Đây là lần đầu hình tượng cuộc đời nhân vật Bà Chúa Kho được xây dựng trên sân khấu chèo.

Trung tá CSGT bị đâm gãy chân khi đang xử lý va chạm giao thông

Ngày 2/10, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ đã hoàn thiện hồ sơ và chuyển lên Công an quận xử lý vụ 3 thiếu niên điều khiển xe máy tông gãy chân một Trung tá CSGT. (Xem chi tiết)

Phát hiện nhiều vũ khí trong nhà nghi phạm xả súng tại Las Vegas

Xả súng kinh hoàng tại Las Vegas, thương vong chưa từng có

Sáng 2/10 (theo giờ VN), TP Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) chứng kiến vụ xả súng kinh hoàng khiến ít nhất 50 người thiệt mạng và hơn 200 người khác bị thương, trở thành vụ tấn công đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại Mỹ. Tuy nhiên, số người thương vong có lẽ vẫn chưa dừng ở đó.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.